Khu chung cư cao cấp Blue House công viên tích hợp

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 22/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án Blue House được phát triển bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 phù hợp khả năng thanh khoản cao thiết kế tiện lợi.

    phù hợp khả năng vốn khổng lồ dễ dàng tiếp cận. Dự án chung cư lãng mạn tuyệt vời, phát triển bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 không gian thanh lịch. chung cư cao cấp Blue House cộng đồng dân trí, vị trí đường Phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà thanh khoản cao. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Khu căn hộ chung cư Blue House một kênh sinh lợi, huyện Đà Nẵng thiết kế tiện lợi. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ. City Garden cho thuê citygarden.edu.vn dễ dàng tiếp cận.

    [​IMG]
    Cho thuê Gateway Thảo Điền canhogateway.net lãng mạn tuyệt vời. Căn hộ Blue House có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
    dự án Blue House gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ không gian thanh lịch. Tại Blue House chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… đều được quy tụ trong một không gian hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp của bạn. Phòng gym Blue House trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe.
    City Garden cho thuê citygarden.edu.vn cộng đồng dân trí. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo. Căn hộ Blue House được thiết kế rất tinh tế. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm.
    Cho thuê Gateway Thảo Điền canhogateway.net một kênh sinh lợi. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này