Khu Căn Hộ Vincity Quận 9 Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Nhất Để Đầu Tư

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi trung, 13/12/18.

  1. trung

    trung Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng quan tâm bảng giá vui lòng xem thông tin chính thức tại: http://www.kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Cùng với giá tiền giá rẻ cho thuê dự định cho căn hộ một phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Đây sẽ là cơ hội lớn để người dùng hưởng được mức lợi nhuận thụ động hàng tháng. Chính vì vậy, khi lựa mua Vincity Grand Park Q9 để đầu tư, quý khách không chỉ được hưởng lợi bởi giá bán sản phẩm phải chăng mà còn thu được lợi nhuận hàng tháng với việc đầu tư đúng cách.Nhu cầu có nhà ở tại địa bàn thành thị Hồ Chí Minh những năm gần đây ngày 1 gia tăng, trong lúc quỹ đất của khu thị thành càng ngày càng hạn chế nên việc thị trường bất động sản có thể phân phối những căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân quả là 1 tín hiệu đáng mừng. Đặc biệt quan trọng, là những dự án căn hộ tầm trung, đang nhận được rất nhiều sự chú ý của quý khách hàng.

    Theo như ước tính, mỗi năm nhu cầu cần mua nhà ở mới trên địa bàn đô thị toàn bộ là những gia đình trẻ mới cưới muốn ra riêng. Những đối tượng này có chung đặc điểm là tích lũy chưa được nhiều, thu nhập chỉ đang ở mức trung bình thấp. Vì vậy chỉ với các sản phẩm nhà ở với giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu như dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 thích hợp với điều kiện tài chính là được trông mong nhiều nhất.

    [​IMG]

    Là 1 trong những dự án tầm cỡ tại khu vực phía Đông thành phố, không những về diện tích mà còn về quy mô. Tổng quy mô của dự án lên tới 300 ha, trong đấy mật độ xây dựng chỉ ở 20% -25%, phần còn lại được dùng để xây khu tiện ích. Khách hàng cũng phần nào mường tượng được quy mô của các khối tiện ích dịch vụnày lớn đến chừng nào. Một thành phố mới được hình thành với toàn bộ dịch vụ dùng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như trường học, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí… Cư dân không cần di chuyển xa mà có thể sử dụng dịch vụ ngay nơi mình sinh sống.

    Không chỉ có vậy, đầu tư căn hộ cao cấp và hạng sang, xu hướng đầu tư căn hộ giá rẻ đang dần trở thành nhộn nhịp kể từ đầu năm 2017 cho đến nay. Dựa vào các tiềm lực mà dự án Vincity Grand Park Quận 9 đem đến, dự án thích hợp đầu tư để ở hoặc đầu tư sinh lợi chuyển nhượng hoặc cho thuê đều hiệu quả. Các căn hộ tại dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến sở hữu mức giá bán hấp dẫn.

    Qua các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho người mua, ta hoàn toàn có thể khẳng định dự án căn hộ Vincity Quận 9 là sự lựa chọn đầu tư sáng giá nhất Thị trường khu Nam.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 đang rất thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Bài viết được trích dẫn từ trang : kentonproperty com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này