Khu căn hộ kiểu mẫu Chung cư Eco Luxury Minh Khai Săp mở bán

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 12/10/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Eco Luxury nơi cuộc sống thăng hoa và là nơi khẳng định nên thương hiệu cá nhân chấp cánh cho những thành công hội tụ những yếu tố giành cho cuộc sống thượng lưu.
    Tiện ích dự án Eco Luxury Thạch Bàn

    Dự án chung cư Eco Luxury Thạch Bàn có vị trí thuận lợi, chỉ mất mười phút đường bộ để tới trung tâm Thành phố Hà Nội, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 5 (Hà Nội – Hải Phòng), Đường vành đai 3 (qua cầu Thanh Trì), Đường vành đai 2 (qua cầu Vĩnh Tuy).

    [​IMG]
    • Là khu vực phát triển đô thị tập trung xây mới tại Thủ đô theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt và thuộc phạm vi điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Quận Long Biên tỉ lệ 1/2000, khu vực Tây Nam Quận Long Biên đã được phê duyệt. Địa hình bằng phẳng, có hạ tầng tương đối hoàn chỉnh gồm đường giao thông bao quanh, vỉa hè, giao thông nội bộ, sân bãi, các điểm đấu nối điện, cấp thoát nước…

    • Tại Eco Luxury không chỉ tạo dựng một nơi để an cư mà ở đó cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ, tiện ích tốt nhất trong một không gian sống yên bình và hiện đại. Mọi cư dân sẽ được tận hưởng một không khí trong lành của vườn treo thiên nhiên. Được hòa mình vào dòng nước mát lạnh của bể bơi Eco Luxury hay thưởng thức một tách cafe, đi shopping. Hãy là những người đầu tiên đến và cảm nhận phong cách sống hiện đại giữa một không gian sống yên bình.

    • Các căn hộ cao cấp của Eco Luxury được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Đảm bảo tính mỹ thuật cao, tiện nghi và sự an toàn tối đa. Đồng thời, với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, khu căn hộ tại Eco Luxury hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thủ đô.

    Bảng giá tham khảo: > Chung cư Eco Luxury
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này