Không phải Kante, Casemiro chỉ ra tiền vệ phòng ngự đích thực của Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Ở chiến dịch 2020/21, N'Golo Kante là nhân tố chủ chốt trong hành trình chinh phục chức vô địch Champions League của Chelsea. Đụng độ Manchester City ở chung kết, tiền vệ người Pháp thi đấu hay và bẻ gãy nhiều đường lên bóng phía nửa xanh thành Manchester.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-cha...gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-trai-ruoi

    Đã có những so sánh giữa Kante và trụ cột Real Madrid - Casemiro. Trả lời phỏng vấn Marca, ngôi sao Brazil đã bày tỏ quan điểm về tương quan vai trò trên sân giữa mình với đồng nghiệp đang thi đấu ở xứ sương mù.
    [​IMG]
    "Kante hay tôi à? Tôi muốn để các bạn trả lời câu hỏi đó, nhưng tôi cũng nhớ rằng dù là 1 cầu thủ tuyệt vời, Kante chơi ở 1 vị trí khác." Tribuna dẫn lời Casemiro. "Tiền vệ phòng ngự của Chelsea là Jorginho."
    "Tôi cũng biết các cầu thủ hàng đầu khác chơi cùng vai trò như tôi, như Busquets và Fabinho. Tôi cảm thấy vui khi được đề cập như 1 trong số những người giỏi nhất."

    Real Madrid của Casemiro hiện đang xếp thứ 2 ở La Liga. Đương kim á quân hạng đấu số 1 Tây Ban Nha có 27 điểm, kém đội đầu bảng Real Sociedad 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Còn ở Premier League, Chelsea là đội đang chiếm giữ ngôi đầu BXH. Kante cùng các đồng đội tạo ra cách biệt 3 điểm với đương kim vô địch Man City.Chuyên gia bóng đá người Anh cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Man United chơi tệ ở mùa này. "Tôi cảm thấy tiếc cho Ole Gunnar Solskjaer. Ông ấy có sự chuẩn bị kỹ lưỡng vào đầu mùa 2021/22 sau khi giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh. Ole đã có Jadon Sancho và gia hạn thêm một năm với Edinson Cavani", Paul Merson phát biểu trên Sky Sports.
    Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:
    Phụng Sồ | 16:54 11/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này