Khởi công dự án căn hộ CITYLAND PARK HILLS

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 20/10/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Vào ngày 18 tháng 10 năm 2016, tại số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố CityLand sẽ chính thức tổ chức “Lễ khởi công dự án Căn hộ Park Hills”, nằm trong tổng thể khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills. Sự kiện hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường bất động sản phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh những tháng cuối năm 2016.

    Trong những năm gần đây, các Quận nội thành TP.HCM đang chứng kiến sự quá tải khi dân số tập trung ngày càng đông. Với xu thế sống xanh đang phát triển mạnh mẽ, hạ tầng giao thông ngày càng nâng cấp, những khách hàng thông minh bắt đầu tìm về các vùng lân cận để tìm kiếm không gian sống trong lành, tiện nghi. Điển hình là Quận Gò Vấp, từ một quận vùng ven nay đã trở thành một trong những quận có tốc độ đô thị hóa và phát triển hạ tầng nhanh nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, khu vực đất cao, chất lượng tốt, tiện ích đầy đủ, quy hoạch đồng bộ, Gò Vấp đang là khu vực đón đầu làn sóng di dân từ nội thành và các tỉnh lân cận về sinh sống, cũng như mang lại một làn gió mới thay đổi khẩu vị đầu tư cũng như giá trị sống cho khách hàng.
    [​IMG]
    CityLand chào đón khách tham dự buổi lễ khởi công​

    Thấu hiểu được những nhu cầu sống chất lượng cao của khách hàng, cuối năm 2015, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland đã đầu tư hơn 6000 tỉ đồng phát triển một dự án mới quy mô lớn nhất quận Gò Vấp hiện nay, được công nhận là khu đô thị mới kiểu mẫu, với tên gọi cityland park hills apartment. Dự án tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, có tổng diện tích lên đến 27 hecta, cung cấp cho thị trường hơn 2000 sản phẩm nhà liên kế và căn hộ.

    Khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills được kỳ vọng sẽ mang lại sự đổi mới và phát triển rực rỡ cho khu vực Gò Vấp nói riêng và Tây Bắc thành phố nói chung.

    Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở dành cho gia đình trẻ thuộc phân khúc căn hộ tầm trung của thị trường, trong khu phức hợp Cityland Park Hills, chủ đầu tư CityLand đã quy hoạch hơn 18 nghìn mét vuông dành cho Khu căn hộ Park Hills, do Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp Descon làm đơn vị thầu xây dựng.
    [​IMG]
    Lãnh đạo CityLand và khách mời tại buổi lễ khởi công​

    Khu căn hộ gồm 5 tháp cao 12 tầng, với 968 căn hộ được thiết kế thông minh và hiện đại, có diện tích đa dạng từ 45m2 đến 120m2 cho căn từ 1-3 phòng ngủ và có mức giá từ dưới 2 tỷ đồng một căn. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay ưu đãi tối đa 70% để dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước.

    Khu căn hộ sẽ sở hữu các tiện ích hồ bơi, sàn kinh doanh thương mại, phòng tập thể thao, hồ cảnh quan, cây xanh… Bên cạnh đó, trong khu đô thị CityLand Park Hills còn đầu tư 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 02 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp quốc tế, 01 trung tâm y tế hiện đại và công viên cây xanh hơn 02 héc ta. Đây cũng chính là tiện ích sống cộng hưởng đầy hấp dẫn từ đô thị bên dưới dành cho cư dân khu căn hộ Park Hills.

    Đặc biệt, với con số 968 căn hộ, Cityland tin rằng đây là một con số đẹp mang ý nghĩa Trường An – Lộc Phát, và chắc chắn đây sẽ là một chốn an cư yên bình cũng như là suất đầu tư đầy lợi nhuận cho khách hàng.
    [​IMG]
    Đại diện Sở xây dựng, UBND Quận Gò Vấp, đơn vị thi công Descon và CityLand thực hiện nghi lễ​

    Với tiêu chí tạo lập không gian sống chuẩn mực, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, CityLand luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chú trọng đến tính thân thiện với môi trường sống, quy hoạch hòa hợp với cả khu dân cư. Công ty CityLand cũng rất tự hào dẫn đầu xu hướng sống xanh ngay tại khu vực Tây Bắc thành phố với “Căn hộ trong công viên”. Kiến trúc hiện đại, thỏa cơn khát không gian xanh trong đô thị là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Ngoài mật độ phủ mát tại chung cư Park Hills, chủ nhân của những căn hộ này còn được sống trọn từng khoảnh khắc trong những mảng xanh rộng lớn từ công viên trung tâm khu dân cư với diện tích lên đến 20.310 m2, kết hợp với mảng xanh rộng lớn (5,8ha với hơn 700 cây xanh lâu năm) của công viên Gia Định ( cách dự án 1,5km) tạo thành “lá phổi xanh” của Tây Bắc thành phố. Với châm ngôn “Gia đình là số 1”, CityLand cam kết mang đến tiện nghi sống bậc nhất và kết nối tình thân cho cư dân tại đây.

    Về các yếu tố thuận lợi, ngay từ khi ra đời, dự án căn hộ cityland park hills ở đâu đã có được một vị trí đắc địa khi nằm trong quy hoạch tổng thể khu phức hợp đẳng cấp CityLand Park Hills, bao gồm hàng loạt các tiện ích như 03 trung tâm thương mại, dịch vụ (27.410 m2), trong đó hiện hữu đã có trung tâm thương mại Lotte Mart tại góc đường Nguyễn Văn Lượng; trường mầm non (1.739m2) và trường học liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế (8.500 m2); trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao (3.411 m2); công viên trung tâm…Đồng thời, hàng loạt các tiện ích nội khu căn hộ Park Hills khác đang chờ đợi bạn thưởng thức và trải nghiệm như hồ bơi, hầm để xe, phòng tập gym, khu vực Spa thư giãn, quán cà phê, nhà hàng, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh camera 24/7,…
    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ CityLand Park Hills​

    Tọa lạc ngay tại trung tâm quận Gò Vấp, sở hữu vị trí vàng với mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng – những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, cộng hưởng với các tuyến Metro, Mono Rail trong tương lai, vị trí chung cư cityland park hills được đánh giá là tâm điểm kết nối trung tâm, tiếp cận thuận tiện các tiện ích xã hội như gần kề sân bay Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, Đại học Công nghiệp, chợ Gò Vấp, Vincom Quang Trung, E-Mart Phan Văn Trị, Big C Gò Vấp…, đảm bảo giá trị gia tăng nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Gò Vấp sở hữu vị trí “gò đồi”, với cốt nền cao 10m, nên cư dân của dự án sẽ không phải lo lắng về tình trạng ngập nước do triều cường như ở những khu vực khác trong thành phố.
    [​IMG]
    Vị trí dự án CityLand Park Hills​

    “Lễ khởi công dự án Căn hộ Park Hills” diễn ra vào ngày 18 tháng 10 năm 2016 tại khu đất xây dựng căn hộ Park Hills – 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp. Sự kiện có sự tham dự của các cán bộ Sở, Ban, Ngành, các cấp chính quyền địa phương, đại diện các đối tác đơn vị thi công, nhà thầu xây dựng, ngân hàng và báo đài đến đưa tin

    Liên hệ chủ đầu tư Cityland để được tư vấn thông tin : 093.2020.695
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này