Khi dùng trong bơm nước chìm giếng khoan cần chú ý các gì

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Thông thường trong những công trình cung cấp nước sạch quy mô từ vừa cho đến lớn thì người ta hay dùng trong máy bơm nước giếng khoan. Dù vậy thì không nhiều người biết cách vận hành bơm nước chìm giếng khoan cho đúng cách cũng như gặp không ít vướng mắc liên quan đến mẫu bơm nước chìm này. Do đó, Tân Huỳnh Châu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về những sự cố trong lúc hoạt động bơm nước chìm giếng khoan và các điều cần lưu ý để các bạn an tâm dùng máy bơm hiệu quả. Sau đây là các điều bạn phải lưu ý khi lựa bơm nước chìm giếng khoan:
    [​IMG]
    Tiếp đến là những chú ý về rắp đặt cũng như sử dụng bơm nước chìm giếng khoan:
    [​IMG]
    -Cuối cùng là rắp đặt đường ống cho nước ra hiệu quả nhất nên chính xác với đường kính của bơm nước, không được làm gấp khúc, càng không để đường dẫn ống ra vòng vo dễ dàng làm mất năng suất của bơm nước. Tại đầu ra của bơm nước bạn cần gắn thêm một van mở khóa giúp ích cho việc kiểm tra, bảo trì cho máy. Tân Huỳnh Châu vừa hướng dẫn cho bạn các vấn đề nên lưu ý khi sử dụng bơm chìm giếng khoan. Chúng tôi tin rằng những thông tin này có thể làm tốt giúp cho các bạn tìm mua được các sản phẩm bơm chìm thích hợp & ứng dụng bơm hiệu quả.
    Tân Huỳnh Châu là cty chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nói chung & máy bơm chìm giếng khoan chất lượng đến từ nước ngoài. vì thế khi các bạn có nhu cầu tìm mua để xài bơm chìm giếng khoan thì đến với Tân Huỳnh Châu để được mang về sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

    công ty TNHH Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    website : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501

    Tham khảo thêm : Các ưu điểm của máy bơm chìm nước giếng khoan Lishiba
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này