Khám phá những điều thú vị khi du lịch Tam Á

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 17/1/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Tam Á (Sanya) là một cảng thương mại chính trị, kinh tế, văn hoá và ngoại thương quan trọng ở phía nam của Hải Nam, Trung Quốc, và cũng là một thành phố du lịch nổi tiếng với cảnh quan nhiệt đới và phong tục địa phương. Cùng vé máy bay đi Tam Á giá rẻ trong tay, hãy đến khám phá thành phố xinh đẹp này nhé.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Tam Á


    Thời gian lý tưởng

    Thành phố Tam Á rất thích hợp để du lịch quanh năm,nhưng một trong những thời điểm tốt nhất để đến thăm là mùa đông. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông là 21°C.Vào lúc này,thưởng thức thời tiết mát mẻ và thoải mái, dành thời gian hoàn hảo cho các hoạt động trên bãi biển là những khoảnh khắc hết sức thú vị.

    Ngày lễ Quốc khánh Trung Quốc ( 1-7 tháng 10 ) và Tết Nguyên đán (khoảng tháng 2) là những mùa cao điểm khi nhiều người đổ xuống Tam Á đi nghỉ mát, do đó việc đặt phòng khách sạn và các dịch vụ tour du lịch giá cũng tăng lên đáng kể, nên quý khách hãy nên lưu ý về điều này .

    Phương tiện di chuyển


    Hành trình di chuyển tới Tam Á từ Việt Nam xuất phát từ hai sân bay lớn nhất nước là Sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất ( TP Hồ Chí Minh) và kết thúc tại Sân bay quốc tế Sanya Phoenix nằm ở phía tây nam của Sanya , phía tây nam thành phố tây nam là 11 km. Để có một chuyến bay an toàn và trọn vẹn , quý khách có thể đặt mua vé máy bay Air China với mức giá vé tiết kiệm cùng với nhiều dịch vụ ưu đãi.

    Nơi nghỉ ngơi, lưu trú?


    Một số khách sạn và khu nghỉ mát mới đã xuất hiện trong những năm gần đây ở Tam Á, một thành phố biển thiên đường ở miền nam Trung Quốc. Dưới đây là tổng hợp một số nơi nghỉ ngơi từ kinh nghiệm du lịch Tam Á về năm địa điểm tốt nhất ở đây :

    - The Ritz-Carlton Hotel Sanya: Khách sạn The Ritz-Carlton Sanya có 450 phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt, bao gồm 33 biệt thự riêng với hồ bơi cá nhân. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và Biển Đông. Khách sạn cũng có tám nhà hàng, spa ESPA và một trung tâm thương mại sang trọng bao gồm các thương hiệu như Louis Vuitton, TODS, Salvatore Ferragamo và Zegna.

    - Mandarin Oriental, Sanya: Một khách sạn sang trọng trên Vịnh Coral, Mandarin Oriental, Sanya có 296 phòng khách, 68 phòng ở gần bãi biển, 15 biệt thự hồ bơi song công với hồ bơi riêng, sân vườn. Bạn cũng sẽ tìm thấy chín nhà hàng, spa và không gian hội họp rộng rãi tại khu nghỉ mát kéo dài này.

    - Banyan Tree Sanya. Một trong những khách sạn sang trọng đầu tiên khai trương ở Tam Á, Banyan Tree Sanya vẫn là một trong những ngọc quý của hòn đảo này. Tọa lạc tại vịnh Luhuitou, mũi phía Nam đảo Hải Nam, khách sạn này được ví như một thiên đường: Bạn sẽ ở trong biệt thự bể bơi tuyệt đẹp, thư giãn tại Banyan Tree Spa Sanya và thưởng thức ẩm thực ngon miệng tại 7 nhà hàng của khách sạn.

    - Conrad Sanya Haitang Bay :Khách sạn sang trọng này nhìn ra Biển Nam Trung Hoa có rất nhiều phòng nghỉ và biệt thự, với một số phòng nghỉ và hồ bơi riêng cùng với một danh sách dài các tiện nghi sang trọng khác. Khách sạn cũng có một số nhà hàng và phòng khách, spa, trung tâm thể dục 24 giờ và các hoạt động thể thao dưới nước đa dạng như lặn biển .

    Những món ăn đặc trưng nổi tiếng tại Tam Á


    Gà Wenchang

    Chicken Wenchang là món ăn nổi tiếng tại Tam Á được bắt nguồn từ thành phố Văn Xương. Nguyên liệu cho món ăn đó được lựa chọn rất cẩn thận. Món ăn hương vị sắc nét, mềm mại và thơm sau khi được nấu nướng khéo léo với các thành phần đặc biệt.

    Vịt Jiaji

    Vịt Jiaji cũng được đặt tên là "Fan Duck" .Những đầu bếp tại Tam Á đã chế biến rất nhiều món ăn ngon từ vịt jiaji những ngon nhất vẫn là món vịt hấp . Bạn có thể thưởng thức nó trong bất kỳ khách sạn hoặc quán ăn nhẹ bên cạnh các đường phố .

    Hele Crab

    Hele Crab rất được nhiều người yêu thích bởi thành phần chính là thịt cua mềmthơm ngon cùng hương thơm đặc biệt. Hele Crab ngon nhất nếu được hấp và với gừng, tỏi và dấm vì duy trì hương vị ban đầu của cua và đặc biệt rất tươi và tinh tế.

    Cừu Đông Sơn

    Cừu Đông Sơn có tên gọi từ nơi sản xuất ra nótại khu vực núi Đông Sơn ở thành phố Wanning.. Có nhiều cách nấu khác nhau cho thịt cừu. Dù nó được nướng, om hay hấp, thì cũng đều rất ngon.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này