Khắc phục ngực nhỏ lép, chảy xệ nhờ phương pháp thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Có thể nói không ngoa rằng, bộ ngực có một vai trò đặc biệt trong việc tạo nên những đường nét hấp dẫn, duyên dáng trên cơ thể. Tuy nhiên có khá nhiều phái đẹp kém may mắn và cảm thấy mất tự tin khi phải sở hữu bầu ngực nhỏ lép, thậm chí là chảy xệ sau sinh.

    Những buồn phiền của phái nữ giờ đây hoàn toàn có thể giải quyết được bằng phương pháp nâng ngực nôi soi hiện đại, an toàn. Nâng ngực nội soi cho các bạn vòng một đầy đặn, gợi cảm, đây là biện pháp được các chuyên gia nhận định là an toàn với người áp dụng, không để lại sẹo sau phẫu thuật và tránh được tối đa những biến chứng. quý khách có thể thoải mái vận động, di chuyển ở nhiều tư thế mà không cần lo tác động đến dáng ngực. biện pháp này chỉ định không tiến hành cho những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh mãn tính, bệnh tâm lý hoặc đang trong quá trình cho con bú, mang thai. Nếu bạn thắc mắc về độ an toàn của biện pháp này thì tham khảo tại http://thammynangnguc.vn/tu-van/nang-nguc-co-an-toan-khong.html.

    [​IMG]

    Đối với tình trạng ngực bị nhỏ lại sau khi sinh thì có thể ứng dụng phương pháp nâng ngực bằng túi tròn, điều quan trọng là bạn cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để tư vấn rõ hơn về các phương pháp. Sau khi tiến hành, các bạn đã khắc phục hoàn toàn trường hợp chảy xệ và lấy lại tự tin cùng vẻ đẹp như mong muốn.

    Nâng ngực là giải pháp phẫu thuật phức tạp, cần tiến hành tại địa chỉ tin cậy và có bác sỹ trình độ cao tiến hành, bạn không nên thấy rẻ mà thực hiện nâng ngực ở những cơ sở thiếu uy tín để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Chính Vậy nên, việc chọn lựa địa chỉ nâng ngực vô cùng quan trọng, quyết định sự thành bại của phương pháp này.

    Tự hào là cơ sở đầu tiên ở Hà Nội được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn đón đầu và cập nhật những Kỹ thuật hiện đại, những xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới nhất trên thế giới mang về cho phái yếu Việt Nam.
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này