Khắc phục lỗi trục trặc mạng trên máy tính

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi danviet2030, 19/12/22.

  1. danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    giả sử adapter mạng của doanh nghiệp là lắp ráp ngoài, có thể bỏ phích sạc điện sau đó sạc nó trở lại. tiếp theo, chạy máy lại bộ định tuyến (router): bỏ phích nạp dòng điện > chờ 30 giây > nạp chính nó trở lại. chúng ta có thể khởi động lại khối hệ thống của bản thân mình lúc chờ đón.
    “Liệu pháp” này sẽ sửa lành đa số những vấn đề lặt vặt về mạng. nếu như không chấm dứt, có thể đăng nhập Internet từ các PC khác nữa ở mạng. ví như chúng cũng không thể vào Internet được, có thể lỗi vì nơi cung ứng dịch vụ của bạn. hãy thử start máy lại modem cáp hay DSL kết nối đi với router của khách hàng (sử dụng cách “rút phích nạp điện” diễn tả ở trên).
    sửa máy tính quận 3
    kiểm tra ADD IP của laptop để xem, liệu router có có chế độ đúng hay không:

    nhấn phím Windows > gõ cmd bên trong hộp tìm kiếm để khởi sử dụng được cửa sổ cụm phím > gõ ipconfig /all. Để tìm ra chuẩn adapter, cuộn danh sách xuống một số tìm mục “IPv4 Address”. ở phần đông những mạng hộ gia đình và văn phòng và công sở nhỏ, 3 khoản trước tiên (cách nhau bằng các dấu chấm) của Địa chỉ cửa hàng IP nên khớp đi với 3 số đầu tiên được liệt kê đối với “DHCP Server”. nếu không chuẩn, thử dùng router đã bị hỏng hóc > bạn cần phải cấu hình lại hay thiết lập lại dành cho chính nó.
    nếu như bạn sử dụng một phần mềm tường lửa, có thể ứng dụng đang cản trở truy nhập mạng. dùng thử dừng chính nó đi thông qua menu Windows Firewall bên trong Control Panel.
    cuối cùng, nếu khách hàng đang ở phí a trên mạng chưa dây cáp, hãy thử sạc cáp Ethernet tăng giá trị connect PC thẳng trực tiếp đi với router. nếu vào được mạng, vấn đề thử cách là adapter không thể dây cáp. có thể cập nhật trình hiệu chỉnh adapter không thể dây cáp bằng cách tải chính nó về từ website nhà phân phối PC của khách hàng.

    lau chùi sổ Địa Chỉ lộn xộn của Outlook
    một phút: Module People new của Outlook chất nhận được bạn đọc lấy thông báo về các Địa chỉ cửa hàng liên hệ (contact) từ khắp địa điểm tại web, bao gồm cả Facebook một và LinkedIn, tuy nhiên dùng data này thông dụng gặp phải rất có tương tác cho một người có một. Để loại bỏ sự lộn xộn dư thừa đây, bạn có thể links nhiều thật thể thành 1 contact chỉ một.
    Nhấp vào contact mà bạn đọc theo dõi,

    đồng ý Home > People giúp thấy thông báo của người đây. Nhấp vào link Contacts ở bên phải của màn hình hiển thị > hộp thoại với cùng 1 hoặc nhiều thực thể liên hệ của những người đây sẽ lộ diện. trong hộp tìm kiếm People, gõ và tin tức nhận dạng của một người > Outlook sẽ trả lại nhiều thật thể contact khác nữa mà thử dùng trùng khớp với người đây. Nhấp vào những thực thể với kết hợp một người để links các chi tiết.
    có tác dụng Office ngừng tự nâng cấp (AutoCorrect)
    một phút: nếu như khách hàng chưa thể muốn 3 dấu chấm câu (…) biến thành dấu chấm lửng, cũng như 3 dấu gạch men gắn liền (—) biến thành một thanh kẻ ngang rộng cả trang – cũng như nếu như bạn không thể thích bất cứ “sự điều chỉnh” tự động cố định nào nữa mà Office thao tác – thì đây là phương pháp để ngừng nó.
    sửa máy tính quận 4
    Gõ từ hay chuỗi ký tự bạn muốn nâng cấp > ngừng gõ ngay khi AutoCorrect xảy ra. hình tượng nhỏ tuổi đi cùng hình tia sét sẽ thông báo ở màn hình, nằm cạnh sự điều chỉnh. Nhấp vào hộp > sử dụng tùy chọn nữa của menu vừa báo (Stop Automatically Correcting [điều vừa được tự động điều chỉnh]). rõ ràng, nếu như khách hàng vừa gõ hình tượng >, tùy chọn lựa sẽ là “Stop Automatically Creating Bulleted Lists”.

    dùng phần menu này để kết thúc hành vi tự động nâng cấp lâu hơn.
    giúp xem các nâng cấp AutoCorrect đủ hơn, hay để loại trừ các từ chi tiết khỏi danh sách các dòng sửa lỗi đánh máy tự động, nhấp vào nút Office > vào Word Options > Proofing > AutoCorrect Options. quan sát tab “AutoFormat As You Type” cho các cải thiện bổ sung
     

Chia sẻ trang này