Khắc phục cơn khó chịu của khói thuốc với vape uy tín ở quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 6/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Cơ quan Kiểm soát Dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) xếp nicôtin vào nhóm các chất có tính chất dược lý gây nghiện chủ yếu, tương tự như các chất ma tuý Heroin và Cocain. Tác dụng gây nghiện của Nicotine chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể Nicotine trên các cấu trúc não. Chất Alcaloide này tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine. Dopamin là một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết Adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày).
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ cai thuốc nhanh tại https://vapevietnam.net/wotofo-zetta-5000-puffs-pod-1-lan-dung/

    Khói thuốc lá có nhiều chất độc hóa học có hại với sức khỏe con người. Khi khói thuốc được hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng con người.
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ cai thuốc nhanh tại https://vapevietnam.net/

    Trong khói thuốc lá chứa hơn 7.000 loại hoá chất độc hại, trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khoẻ, bao gồm chất gây nghiện, các chất gây độc và 70 chất gây ung thư. Chia ra 4 nhóm chính:
    [​IMG]
    Nicotine: Nicotine là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi thuốc khi tiếp xúc với không khí.Nicotine được hấp thụ qua da, miệng và niêm mạc mũi hoặc hít vào phổi.
    Xem thêm các sản phẩm vape hỗ trợ cai thuốc nhanh tại https://vapevietnam.net/aspire-vilter-pro-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1 đến 2 mg Nicotine mỗi điếu thuốc hút. Hút thuốc lá đưa nicôtin một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào.

    Monoxit carbon (khí CO): Khí CO có nồng độ cao trong khói thuốc lá và sẽ được hấp thụ vào máu, gắn với hemoglobine với ái lực mạnh hơn 20 lần oxy. Với người hút trung bình 1 bao thuốc mỗi ngày thì hàm lượng Hemoglobine khử có thể tới 7-8%. Sự tăng hemoglobine khử làm chuyển dịch đường cong phân tách Oxy-hemoglobin dẫn đến giảm lượng oxy chuyển đến tổ chức gây thiếu máu tổ chức và có lẽ góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này