Khắc phục bệnh amidan liên quan đến thuốc lá Q6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 23/6/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,168
    Đã được thích:
    0
    Viêm amidan là một trong những bệnh tai mũi họng thường gặp ở trẻ em và người lớn. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tỷ lệ người mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp trên toàn cầu lên đến 73,7%.
    [​IMG]
    Khắc phục viêm amidan do hút thuốc lâu năm bằng các sản phẩm VNVapePod tại https://vnvapepod.com/
    Trong đó, có khoảng 30,6% người bị viêm amidan. Bệnh thường tái lại nhiều lần và rất dễ gây biến chứng, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, công việc và sức khỏe của người bệnh.
    Khắc phục viêm amidan do hút thuốc lâu năm bằng các sản phẩm VNVapePod tại https://vnvapepod.com/blogs/news/cac-muc-ty-le-vg-pg-thich-hop-trong-tinh-dau-vape
    Amidan được xem là tấm “áo giáp” bảo vệ hệ hô hấp: vừa giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus, nấm, gây tổn thương đến hệ hô hấp vừa sản sinh miễn dịch cho cơ thể. Tuy nhiên, vì là lớp chắn đầu tiên nên bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn và virus. Và, khi có quá nhiều sự tấn công từ tác nhân gây hại, amidan bị suy yếu, dễ rơi vào tình trạng sưng và viêm.
    Khắc phục viêm amidan do hút thuốc lâu năm bằng các sản phẩm VNVapePod tại https://vnvapepod.com/blogs/news/thuong-hieu-joiway-su-menh-cao-ca
    Amidan là tổ chức lympho phía sau cổ họng, cấu tạo đặc thù có nhiều khe, hốc nhỏ nên vô tình trở thành nơi lưu trú của các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, Việt Nam với đặc điểm khí hậu nóng ẩm càng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và virus phát triển. Điều này lý giải cho tình trạng nhiều người bị viêm amidan tái lại nhiều lần trong năm.

    Ngoài ra, hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ và người già suy giảm càng tạo cơ hội để virus và vi khuẩn tấn công. Vì thế, đây là nhóm người có nguy cơ cao dễ mắc bệnh.
     

Chia sẻ trang này