Kem xóa xăm khi sử dụng có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 21/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Kem xóa xăm có thật sự hiệu quả không ?

    Nhiều người đang truyền tai nhau về các cách xóa xăm tại nhà đơn giản hiệu quả. Trong đó có kem xóa xăm được quảng cáo rầm rộ là có thể xóa xăm tức thì ngay sau khi bôi kem. Những loại kem xóa hình xăm được rao bán nhiều nhất đó là kem Wrecking Balm, Nuviderm; Tat B Gone… Vậy thực hư công dụng cũng như xuất xứ các loại kem xóa xăm như thế nào, hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

    Các loại kem xóa xăm phổ biến trên thị trường

    Dưới đây là 3 loại kem xóa xăm được bán nhiều nhất từ cửa hàng đến các shop online.

    Nguồn:

    http://xoaxamthammy.net/kem-xoa-xam-co-that-su-hieu-qua.html

    Kem xóa xăm Wrecking Balm: Đây là loại kem có giá cao nhất. Wrecking Balm có thành phần chính là salicylic và có dạng gel hoặc nước xịt cho bạn lựa chọn. Nó được quảng cáo là có tác dụng làm mờ dần vết mực xăm trên da bằng cách tẩy đi lớp da chết có trên bề mặt. Mặc dù hiệu quả được nhiều người ca ngợi nhưng nhược điểm của loại kem này đó là cần một khoảng thời gian ít nhất là 2 tháng mới có thể xóa được hình xăm trên cơ thể bạn.

    Kem xóa xăm Nuviderm: Thành phần có chứa axit tricloaxetic hoặc TCA. Kem xóa xăm Nuviderm được pha loãng và bôi lên hình xăm và bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả của nó trong vòng 6 tháng hoặc ít hơn.

    Kem xóa xăm Tat B Gone là loại kem xóa hình xăm không dựa vào hóa chất có khả năng làm mờ hình xăm bằng cách tẩy dần các tế bào chết trên da nên rất an toàn.

    [​IMG]

    Vậy các loại kem xóa xăm có tốt không ?

    Trên thực tế thì các loại kem xóa xăm trên có ưu điểm là bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu. Chi phí phải chăng và cách sử dụng đơn giản. Nên có thể thực hiện tại nhà hoặc bất kỳ đâu mà bạn thấy tiện. Nhưng theo các chuyên gia cho biết thì bên cạnh những ưu điểm đó, kem xóa xăm cũng tồn tại nhiều nhược điểm mà bạn nên xem xét trước khi sử dụng. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ thông tin, thành phần, xuất xứ thì kem xóa hình xăm có thể gây nên cảm giác rát bỏng khi sử dụng, kéo theo đó là các tổn thương trên da. Nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn tới nhiễm trùng.

    Bên cạnh đó thì hiệu quả của nó cần phụ thuộc vào sự kiên trì và thời gian của bạn. Với những hình xăm to, màu xăm ăn sâu thì cách này không có hiệu quả cần phải nhờ tới phương pháp thẩm mỹ để cho hiệu quả cao nhất.

    Xem thêm chi tiết xóa xăm tại: http://xoaxamthammy.net/

    Xóa xăm cách nào hiệu quả nhất ?

    Để xóa hình xăm triệt để, nhanh chóng và an toàn thì tốt nhất bạn nên sử dụng những công nghệ cao. Hiện nay, xóa xăm bằng Laser Toning Plus là công nghệ được đánh giá cao nhất về hiệu quả mang lại. Ưu điểm nổi bật là phương pháp này có thể xóa sạch mọi hình xăm có kích thước và màu sắc khác nhau, chỉnh sửa cả các đường xăm hỏng ở lông mày, mí mắt. Công nghệ này hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, bạn sẽ thấy sạch mực xăm và làn da trở lại mềm mịn như ban đầu.

    Như vậy, sử dụng kem xóa xăm là một trong những cách xóa xăm đơn giản. Nhưng lợi hại của phương pháp này cũng chưa được khẳng định rõ, vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi áp dụng cách xóa xăm này nhé.
     

Chia sẻ trang này