Kềm Duy gợi ý quà tặng 8/3 cho doanh nghiệp ý nghĩa 2024

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kemduy.com, 23/2/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Kềm Duy gợi ý quà tặng 8/3 cho doanh nghiệp ý nghĩa 2024

    8/3 là dịp đặc biệt để các công ty, doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm với một nửa thế giới. Để ghi nhận các đóng góp của họ thì những phần quà chính là điều cần thiết. Sau đây là gợi ý những món quà để bạn có thể chuẩn bị chu đáo Quà tặng 8 3 doanh nghiệp ý nghĩa, thiết thực mà Kemduy.com muốn gửi đến.

    [​IMG]

    Mỹ phẩm – Quà 8/3 cần thiết với phụ nữ

    Với các chị em thì mỹ phẩm là cực kỳ quan trọng. Nó góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự tự tin cho phái nữ. Một số gợi ý mỹ phẩm mà công ty có thể gửi tặng nhân viên nữ như: Son môi, mặt nạ, bộ dưỡng da, bộ trang điểm, kem dưỡng tay, bộ cọ trang điểm,… Nhờ những phần quà tặng 8/3 cho bạn gái này mà giúp chị em trở nên tươi tắn hơn khi đến công sở.

    Bút – Quà 8/3 cho công nhân viên nữ

    Bút ký là món quà phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, từ giáo viên, công chức đến nhân viên văn phòng. Công ty nên chọn tặng những loại bút ký có thiết kế đẹp, chất lượng mực tốt. Nếu được, có thể khắc tên nhân viên nữ được tặng để gia tăng thêm sự tinh tế. Mỗi khi sử dụng bút ký, các chị em sẽ nhớ về tình cảm tốt đẹp mà công ty dành tặng.

    Bộ Kềm Duy Là Giải Pháp Quà Tặng 8/3 Tốt Dành Cho Công Nhân Viên Nữ

    Bộ dụng cụ cắt móng tay in logo được dùng làm quà tặng 8/3 cho nhân viên hay đối tác nữ là món quà kỉ niệm có giá trị lâu dài. Vì thời gian sử dụng lâu nên logo được in lên bộ kềm sẽ ghi lại dấu ấn lâu dài cho người nhận.

    Bộ sản phẩm Kềm Duy bao gồm: kềm cắt móng, cắt da, dũa móng tay, nhíp….được chọn lựa kĩ lưỡng thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt là món quà thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp. Món quà này sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

    Bên cạnh đó, Bộ dụng cụ cắt móng tay Kềm Duy là món quà có giá cả phù hợp với nhiều doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì thế đây sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp của mình.

    Kềm Duy là công ty chuyên cung cấp quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ. Từ đó, Kemduy.com đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI KỀM DUY

    ✴ Hotline tư vấn – báo giá đơn hàng: 0938.919.853 – 0986.328.163

    ✴ Văn phòng: 19 Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    ✴ Xưởng sản xuất: Số 359A Nguyễn Văn Khạ, tổ 9 ấp Cây Sộp, Củ Chi, TPHCM

    ✴ Email: [email protected] – ✴ Wbsite: kemduy.com
     

Chia sẻ trang này