Kềm Duy Giới Thiệu Top 3 Loại Kềm Cắt Da Bán Chạy 2025

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kemduy.com, 21/6/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Kềm Duy Giới Thiệu Top 3 Loại Kềm Cắt Da Bán Chạy 2025

    Trong kinh nghiệm chọn kềm làm nail, để tiết kiệm thời gian lựa chọn cũng như tìm hiểu các loại kềm. daily.kemduy.com sẽ chia sẻ đến bạn top 3 loại kềm cắt da tay được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Kềm cắt da đầu vuông

    Thiết kế kềm cắt da đầu vuông thoạt đầu nhìn rất cứng và khó cầm. Tuy nhiên, một khi đã quen với cách cần cũng như di chuyển của loại kềm này. Bạn sẽ không thể cưỡng lại bở sự quyến rũ và dễ dùng mà nó mang lại.

    Bên cạnh đó, nếu chịu khó khám phá, bạn sẽ nhận biết được rằng không chỉ dùng để cắt da, tỉa móng. Loại kèm này còn có nhiều chức năng khác thú vị hơn đấy.

    Kềm cắt da đầu vuông có cấu trúc chắc chắn, độ bền tốt và có nhiều size để người mua dễ dàng lựa chọn.

    Kềm cắt da đầu hình bán nguyệt

    Có lẽ dù không phải trong nghề nhưng bạn cũng thường xuyên thấy chiếc kềm cắt da bán nguyệt đúng không. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi cho người không chuyên và người trong nghề.

    Thiết kế nhỏ gọn, ít góc cạnh, cầm chắc tay, kềm hình bán nguyệt có độ sắc bén cao, dễ xử lý phần da thừa, da bị chai sạm. Đồng thời, lúc di chuyển kềm cũng rất linh hoạt, nhẹ nhàng, tạo bộ móng sạch và đẹp, đường cắt mịn, không răng cưa.

    Kềm cắt da đầu tròn

    Kềm cắt da đầu tròn được thiết kế với lưỡi kềm dài, dễ đưa vào sâu trong các khóe và góc móng. Đồng thời độ sắc tốt, dễ dàng xử lý các phần da thừa, da chai. Có thể nói, kềm cắt da đầu tròn là sản phẩm đặt biệt dùng riêng để cắt da thừa hay móng tay.

    Video Giới Thiệu Top 3 Loại Kềm Cắt Da



    XÓM NAIL ĐỊA CHỈ MUA KỀM CẮT DA LÀM NAIL SÀI GÒN

    Xóm Nai Sài Gòn Chuyên Cung Cấp Các Loại Kềm Cắt Da Duy, Dụng Cụ Phụ Kiện Làm Móng, Dụng Cụ Phụ Kiện Làm Nail Giá Sỉ Lẻ Tại TPHCM và các tỉnh Thành Khác Việt nam.

    Địa chỉ: 92/1/17B Đường Số 6, Khu Phố 17, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân TPHCM

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy: 0938.919.853

    Website: xomnailsaigon.com/danh-muc/kem-cat-da
     

Chia sẻ trang này