Kem chống lão hóa mắt và môi endocare eye and lip contour

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi tamkate, 4/11/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Kem xóa nhăn, chống thâm, trẻ hóa da vùng mắt, môi endocare eye and lip contour có đa dạng thành phần cao cấp được nghiên cứu và sản xuất tại Tây Ban Nha sẽ đem đến một giải pháp tuyệt vời để phục hồi sự trẻ trung cho dung nhan của bạn.

    [​IMG]

    SCA Biorepair: là kỹ thuật sửa chữa siêu chuyên sâu trùng hợp và phát triển tái tạo khía cạnh da tiên tiến nhất.
    Tetrahydrocurcuminoids: thực vật với khởi thủy chống viêm và giúp khiến dịu da hiệu quả.
    Vitamin E: các hoạt động chống oxy hóa để hỗ trợ bảo vệ da và sửa chữa.
    Hydrating phức tạp: Hygroplex & Pentavitin tái tạo những yếu tố giữ ẩm tự dưng của da (NMF) chế tạo dưỡng ẩm chuyên sâu và bền vững. Tetrahydrocurcuminoids: Thực vật với nguồn gốc chống viêm và giúp làm dịu da.
    Hydrating Complex: Hygroplex & Pentavitin replicate the skins natural moisturising factors (NMF) to provide intensive and sustained moisturisation.

    GIẢI PHÁP XÓA NHẲN HIỆU QUẢ TỪ EYE & LIP CONTOUR ENDOCARE

    Các quầng thâm, vết chân chim, nếp nhăn trên vùng da quanh mắt hay khỏe miệng nó khiến cho bạn trông già nua đi hầu hết và điều đấy khiến cho phổ biến chị em phụ nữ không còn tự tin mang gương mặt của bản thân mình. Vậy làm cho sao để xóa đi những nếp nhăn xấu xí này?

    Kem xóa nhăn, chống thâm, trẻ hóa da vùng mắt, môi Eye & Lip Contour Endocare có rộng rãi thành phần cao cấp được nghiên cứu và sản xuất tại Tây Ban Nha sẽ mang đến 1 giải pháp tối ưu để phục hồi sự trẻ trung cho dung nhan của bạn.

    Kem chống lão hóa mắt và môi Eye & Lip Contour Endocare

    Kem chống lão hóa mắt môi Eye & Lip Contour Endocare là mỹ phẩm được chứng minh với tác dụng tối ưu trong việc ngăn ngừa lão hóa vùng mắt và môi cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm với chứa những thành phần giữ ẩm, giúp cải thiện nếp nhăn vùng mắt, môi, viền môi rất hiệu quả. Eye & Lip Contour Endocare là 1 cái kem dưỡng dạng lỏng mang sức mạnh tái sinh, chống oxy hóa, phục hồi độ săn chắc.

    Thành phần trong Kem chống lão hóa mắt và môi Eye & Lip Contour Endocare

    Eye & Lip Contour Endocare được nghiên cứu sở hữu một công thức đặc thù, thích hợp tiêu dùng hàng ngày. Tập trung tái sinh, làm cho ẩm và làm cho dịu da một cách tinh tế nhất.

    [​IMG]

    Hoặc bạn sở hữu thể mua hiểu thêm một số sản phẩm khác tại: Bellabelle.vn

    Xem thêm: nanoluxe - giải pháp toàn diện cho làn da của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này