Kệ Tivi Giá Rẻ TP.HCM - Noithatgiasi99

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatgiasi, 8/12/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Kệ tivi phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất cá tính của chủ nhân, nội thất trong phòng khách cũng sẽ phần nào cho thấy tính cách đó. Chúng tôi có đầy đủ Kệ Tivi từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại, từ sang trọng đến cá tính.

    [​IMG]


    Trong xây dựng nội thất phòng khách hiện đại thì một chiếc kệ tivi có tầm quan trọng khá lớn. Không đơn thuần chỉ là một chiếc kệ để tivi mà còn là điểm nhấn quan trọng trong gian phòng. Việc đầu tư một chiếc kệ tivi phòng khách đẹp sẽ giúp cả gian phòng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. So với chi phí xây dựng cũng như sắm đồ nội thất thì giá thành một chiếc kệ tivi không lớn, chỉ dao động trong khoảng vài triệu đồng/kệ. Nếu so với chi phí để mua một chiếc tivi thì kệ tivi phòng khách mới có giá bằng một phần mười. Trên thị trường có rất nhiều loại kệ tivi từ những mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ cho đến những mẫu kệ tivi phòng khách nhập khẩu cao cấp mặt đá hay acrylic bóng lộn. Chúng ta cần xác định rõ nhu cầu và các tính năng cần thiết để chọn lựa cho mình một chiếc kệ tivi phù hợp không nên phung phí tiền bạc một các quá đáng vượt quá nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng cần xem xét rõ số lượng các thiết bị phụ kiện đi kèm như đầu CD, loa, âm ly, đầu lọc có phù hợp với kích thước các ô của kệ không. Kích thước chiều dài chiều rộng có phù hợp với gian phòng không và chiều cao của kệ tivi phòng khách có phù hợp với chiều cao của ghế ngồi không, để tránh trường hợp phải ngồi xem tivi sai tư thế khi lựa chọn một chiếc kệ tivi phòng khách không phù hợp.

    [​IMG]


    Kinh nghiệm lựa chọn kệ tivi phù hợp không gian

    Thị trường kệ tivi ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Vì vậy những hiểu biết để lựa chọn kệ tivi phù hợp với không gian là điều cần thiết, bởi không chỉ phục vụ mục đích sử dụng mà còn là thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng. Cùng NTGS chia sẻ những kinh nghiệm khi lựa chọn kệ tivi nhé!

    Không gian phòng khách mở thoáng đãng và rộng rãi với nội thất hài hòa, tinh tế. Kệ tivi hiện đại vô cùng tiện lợi được thiết kế kết hợp các hộc kệ đựng đồ trang trí rất đẹp mắt.

    Kệ tivi phòng khách có nhiều loại. Tùy theo từng kiến trúc của ngôi nhà để có những lựa chọn về một phong cách thiết kế khác nhau – hiện đại hay cổ điển , sang trọng hay thanh lịch… Có thể chỉ đặt ở phòng khác hay ngoài ra còn được đặt ở phòng ngủ, phòng giải trí… Để sự lựa chọn thêm ý nghĩa, trước khi thiết kế bạn cần chú ý những điều sau:

    Kích thước kệ:
    Có một số mẫu kệ có sẵn kích thước được đóng theo quy cách. Và cũng có những loại đóng theo yêu cầu. Bạn cần đo đạc chính xác trước khi mua sao cho vừa vặn với vị trí đặt, cân bằng so với tổng thể phòng khách. Tránh trường hợp đặt không vừa, nhỏ quá gây thiếu và lớn quá gây thô, khiến không gian mất thẩm mỹ và giá trị.

    Lựa chọn kệ tivi có kích thước phù hợp kiến trúc của tổng thể căn nhà và khu vực đặt kệ.
    Kệ ti vi phòng khách nên chọn loại kệ lớn, bao gồm vừa là kệ vừa là khu lưu trữ đồ trang trí. Thông thường được căn theo khoảng cách từ kệ tivi đến người ngồi và vị trí người ngồi trên ghế sofa phòng khách hay dưới sàn nhà. Chiều cao kệ tivi khoảng 70cm, cao trên ghế sofa để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi xem. Nguyên tắc nếu kệ đứng thì độ rộng phải lớn hơn hoặc bằng với tivi để tạo sự cân bằng. Nếu là kệ ngang thì cần chú ý chiều sâu của kệ thích hợp với căn phòng.

    Nếu là kệ tivi trong phòng ngủ thì nên chọn kệ nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho căn phòng. Không nên chọn kệ lớn, chiếm diện tích nhiều và tạo cảm giác ngột ngạt.

    [​IMG]


    Màu sắc kệ tivi phòng khách:
    Kệ thường có màu sắc hạn chế, không đa dạng như những nội thất khác, và thường có cùng tông màu với các nội thất khác. Nếu là không gian theo kiến trúc hiện đại thì nên chọn màu sáng tạo sự sinh động và nổi bật. Xu hướng cổ điển nên chọn màu tối hơn, chủ yếu đó là màu gỗ tự nhiên.

    Chất liệu:
    Chủ yếu kệ tivi được là từ chất liệu gỗ – đây cũng chính là chất liệu được ưa chuộng phổ biến của khách hàng. Gỗ thân thiện và sang trọng trong thiết kế nội thất. Còn là sự đồng điệu không gian từ ghế , bàn sofa, tủ áo, kệ tủ … gỗ trong ngôi nhà.

    Kệ tivi mặt đá sang trọng ít ngăn với thiết kế khung gỗ vững chắc kiểu dáng cong hai bên hiện đại và sang trọng.

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kệ tivi với mặt đá sang trọng và cao cấp. Đây là lựa chọn của hầu hết chủ nhân có căn hộ có giá trị lớn, có lựa chọn nội thất phù hợp với đẳng cấp của ngôi nhà.

    Ngoài ra một số loại kệ còn được kết hợp với nhôm và kính, tùy thuộc vào yêu thích và kiến trúc không gian.

    Vị trí đặt kệ:
    Đặt kệ tivi đúng vị trí trong không gian giúp kiến trúc căn phòng hợp lý, đẹp mắt, rộng rãi và thoáng mát.

    Thông thường đặt ở phòng khách, một số căn hộ lớn được đặt thêm ở phòng ngủ và phòng giải trí. Khi được đặt ở phòng khách, thường kệ lớn có thêm vài hộc nhỏ kéo ra kéo vào để đồ, ở hai bên kệ là nơi đặt những vật dụng trang trí cần thiết và làm đẹp nhà như bình bông, khung hình, cốc trang trí… rất tiện lợi, gọn gàng và thanh lịch.

    Ngày nay kệ tivi được thiết kế đơn giản, ít ngăn , chủ yếu thiên về mặt thẩm mỹ và chất liệu cũng như độ bền bỉ.

    [​IMG]


    Với những kinh nghiệm chọn kệ tivi mà NTGS chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những chiếc kệ tuyệt vời và hài lòng với một không gian nội thất hoàn hảo.

    Liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE : 0868.920.921 hoặc trực tiếp xem những sản phẩm của chúng tôi tại showroom : B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này