K13 nhận định rằng có nên mua dòng điện thoại LG về tay hay không ?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    K13 nhận định rằng có nên mua dòng điện thoại LG về tay hay không ?
    Chắc hẳn mọi người đang có suy nghĩ liệu rằng mình có nên mua chiếc điện thoại LG để sử dụng không ? Và sức bền của nó như thế nào, có tốt hơn các dòng điện thoại trước như Apple hay HTC…Thì sau bài viết này mọi người sẽ có câu trả lời thích hợp nhất nhé.
    Cũng giống như các hãng sản xuất điện thoại lúc bấy giờ như điện thoại iPhone, Samsung, HTC, Sony… hãng điện thoại Sony cũng đã không ngừng nâng cấp cải tiến lên đời hàng loạt dòng máy điện thoại cao cấp thông minh khác nhau. Hãng LG bên cạnh dòng điện thoại thông minh còn có sự hiện diện ở khá nhiều gia đình khác như tủ lạnh LG, máy giặt LG… vì thế khi nhắc tới thương hiệu LG không còn ai quá xa lạ nữa.
    Chính vì có vô số mặt hàng điện tử của các hãng khác nhau. Và bạn đắng đo không biết nên chọn lựa cho mình một sản phẩm nào. Hãy cùng tôi (K13) tham gia tìm hiểu sản phẩm điện thoại LG, liệu mình có nên đầu tư cho chiếc điện thoại LG không? Như vậy thì bạn mới có thể đưa ra quyết định liệu mình có nên đầu tư cho chiếc LG không nhé.

    [​IMG]
    1. Ưu điểm

    Hãng LG lần đầu tiên mang tới cho người sử dụng bề ngoài vô cùng bắt mắt. Tương đương với các hãng điện thoại tốt trên thị trường hiện nay như dòng Apple, Samsung hay HTC.. LG cũng là một trong những thương hiệu được khá nhiều người thích thú và đánh giá khá cao. Giá điện thoại LG hiện giờ chênh lệch ở mỗi dòng máy đời máy, tóm lại giá điện thoại LG phân khúc khá đa dạng, ngoài những hãng cao cấp có giá cao thì một số điện thoại trung bình cũng rất dễ mua.
    LG luôn luôn được đánh giá cao về thiết kế cực kỳ quyến rũ. Nó còn sở hữu thêm cấu hình khủng và là sản phẩm thông minh dành cho người sử dụng. Dòng điện thoại này luôn được xếp vào top những dòng điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và mức giá phù hợp với nhiều tính năng hoàn hảo. Nhiều ứng dụng độc đáo, đó là sự hoàn hảo từ bộ tốc độ xử lý nhanh chóng.
    Các điện thoại LG được thiết kế độc đáo và ấn tượng, với cấu hình vượt trội và mạnh mẽ. Camera cực kỳ ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn, bạn cũng có thể mua điện thoại LG với túi tiền tầm trung nhé.
    Nói đến thương hiệu điện thoại LG hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới chiếc điện thoại LG V10, đây được coi là một model thiết kế của thương hiệu này, với màn hình 5.7 chất lượng full HD cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét, xinh động, cấu hình mạnh mẽ chiếc điện thoại LG V10 có ram 4Gb vô cùng ấn tượng thích hợp để chơi game tại kk13, được ra mắt cùng lúc với hai chiếc điện thoại là Samsung Galaxy S7, hay Samsung S7 Edge, thế những chiếc điện thoại LG V10 được đánh giá không thua kém gì so với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7, cả về thiết kế lẫn cấu hình bên trong.

    2. Nhược điểm

    Nhược điểm dể nhận thấy khi mua điện thoại LG này được khán giả đánh giá đó chính là giàn âm thanh giải trí nghe nhạc không được hay cho lắm. Và hơn nữa pin của dòng điện thoại LG này luu lượng ít, tức là hầu như chả có con nào báo đúng vạch pin cả, ví dụ như còn 2/3 vạch thì thực tế còn khoảng <40% pin.
    thế nhưng những dòng sản phẩm của hãng điện thoại LG đều được đánh giá cao, do vậy, nếu như chúng ta là một tín đồ của nhà LG thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhé, dù những chiếc điện thoại phân khúc cao cấp hay tầm trung. Một điều khiến cho chúng ta có thể an tâm khi mua chiếc điện thoại LG đó chính là địa chỉ bảo hành LG giải trên khắp cả nước, khi sử dụng điện thoại có gặp bất kỳ vấn đề nào thì chúng ta có thể dể dàng được khắc phục, tư vấn tận tình

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các sản phẩm khác và đưa ra những sự lựa chọn hợp lý cho bản thân, có những câu hỏi có nên mua điện thoại HTC hay không? Điện thoại HTC cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn, để có thể đưa ra được sự lựa chọn thông minh cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
    Xem chi tiết đầy đủ tại: http://bit.ly/2Adhvq6
     
    Đang tải...
: k13, kk13

Chia sẻ trang này