JVNET cần tuyển 36 Nữ đi XKLĐ tại Aichi Nhật Bản- 31 triệu

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - Việc làm' bắt đầu bởi Lucky, 10/10/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nhằm đáp ứng nhu cầu đi Nhật làm việc của lao động Việt, hiện tại, Công ty XKLĐ uy tín JVNET tiếp nhận rất nhiều đơn hàng đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau và loại hợp đồng khác nhau. Nổi bật là đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất “ Chế biến thức ăn kèm”. Đây là đơn hàng được đánh giá là đơn hàng chất lượng. Bởi có mức lương cao, trên 31 triệu/tháng, có cơ hội tăng ca, làm thêm nhiều. Đặc biệt là chi phí tham gia đơn hàng này thấp.
    [​IMG]
    Đơn hàng chế biến thức ăn kèm thuộc trong danh sách đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất của Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET. Khi trúng tuyển đơn hàng này, người lao động sẽ làm các công việc cụ thể như: làm cơm nắm, cơm cuốn, tempura,…Với nội dung công việc như vậy hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của chị em phụ nữ. Địa điểm làm việc tại tỉnh Aichi – Nhật Bản.
    Để đủ tiêu chuẩn tham gia ứng tuyển đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản chế biến thức ăn kèm, các ứng viên tham gia phải đạt các điều kiện gồm: Nữ trong độ tuổi từ 18-33, tốt nghiệp THCS trở lên, sức khỏe tốt, không bị dị tật hay mắc bệnh thuộc trong 13 nhóm bệnh không đủ tiêu chuẩn sức khỏe đi Nhật làm việc. Về tình trạng hôn nhân thì bên phía tuyển dụng không yêu cầu.
    >> Xem thêm: Đơn hàng đi Nhật 1 năm TpHCM thi tuyển trong tháng 10, phí thấp
    Đơn hàng chế biến thức ăn kèm sẽ phỏng vấn vào ngày 10/11/2019. Dự kiến thời gian xuất cảnh sang Nhật làm việc là vào 4/2020. Chính vì vậy, nếu bạn có nguyện vọng muốn đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật mới nhất này thì hãy liên hệ ngay với Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản theo thông tin dưới đây:

    Văn phòng Cty XKLĐ Nhật uy tín JVNET tại TP HCM
    - ĐC: Số 21- 23 Đường 59, Phường Thanh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM
    - Di động: A Tân: 0943-066-113

    Văn phòng Công ty XKLĐ tại Hà Nội
    - ĐC: Tầng 7, tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
    - Di động: A Quân: 0916-387-598

    Văn phòng Công ty XKLĐ Nhật JVNET tại Đà Nẵng
    - ĐC: Số 418 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, ĐN
    - Di động: A Long: 0935-405-499

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này