Jurgen Klopp: “Curtis Jones đã chơi 1 trận đấu đỉnh cao”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của FC Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Lữ đoàn đỏ đã có màn trình diễn bùng nổ khi hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 5-1. Mohamed Salah (cú đúp), Roberto Firmino (cú đúp) và Sadio Mane (1 bàn) là những người lập công cho The Kop.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Tài năng trẻ Curtis Jones tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi được bố trí đá chính. Ở bàn mở tỷ số, cú dứt điểm của tài năng 20 tuổi bị đẩy ra, tạo cơ hội cho Salah đá bồi vào lưới Porto. Jones còn có cho mình 2 kiến tạo ở bàn thắng thứ 3 và thứ 4 mà The Kop ghi được.
    [​IMG]
    HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Curtis Jones: “Curtis đã chơi một trận đấu tốt. Anh ấy đã gặp một số vấn đề với dạ dày của mình trước trận đấu. Bác sĩ vào phòng tôi và nói với tôi rằng chúng tôi phải theo dõi tình trạng của Curtis.
    Nhưng tôi đã nói với anh ấy sau trận đấu rằng bất kể [vấn đề] là gì, hãy bình tĩnh! Anh ấy đã chơi một trận đấu thực sự hay, anh ấy ở khắp mọi nơi, tham gia vào mọi thứ.
    Curtis đã ghi bàn thắng đầu tiên với một pha dứt điểm bất ngờ mà thủ môn không thể cứu thua (trước Brentford), anh ấy đã tham gia vào rất nhiều tình huống khác. Phòng ngự, anh ấy đã chơi 1 trận đấu đỉnh cao, phòng ngự thực sự tốt, ép biên, rất nhiều thứ.Những tranh luận công khai với bầu Hiển mở ra thời kỳ mới đầy thách thức cho HLV Park Hang-seo sau 4 năm thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam. Ngày 11/10 là tròn 4 năm, HLV Park Hang-seo ký hợp đồng và ra mắt tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Quãng thời gian đã qua của ông Park ngập tràn thành công với những chiến tích cùng tuyển quốc gia và U23, cả ở cấp độ khu vực và châu lục.
    Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Curtis, vì vậy, hãy tiếp tục đi Curtis!”

    Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League
    Endo | 13:42 29/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này