iPhone 7 Plus Đài Loan : Siêu phẩm mới của Iphone đài loan

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/10/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,041
    Đã được thích:
    0
    Thật không ngoa nếu nói iPhone 7 Plus Đài Loan là siêu phẩm đáng mua nhất hiện nay. Cả về thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng copy giống chính hãng, camera kép lạ mắt chất lượng đến cấu hình được trang bị mạnh mẽ so với đời đầu.

    [​IMG]

    Vẫn là thiết kế nhôm nguyên khối nhưng iPhone 7 Plus đài loan đã có những nét thay đổi tinh tế khi đưa ra hai dải ăng-ten lên sát hai cạnh trên dưới đồng thời bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm. Điểm nhấn ấn tượng nhất về ngoại hình của iPhone 7 Plus đài loan là việc Apple bỏ đi màu xám không gian từng được rất ưa chuộng trên các model cũ để bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ, đen bóng Jet Black.

    iPhone 7 Plus đài loan đi kèm với một camera kép độ phân giải đồng thời 12MP, Nó cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera hỗ trợ quay chụp xóa phông, chụp trước lấy nét sau như một máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước độ phân giải 7MP chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

    iphone 7 plus đài loan có Nút Home hoàn toàn mớ
    Với chiếc điện thoại thế hệ mới, iphone 7 đài loan đã “xóa sổ” hoàn toàn nút bấm vật lý trên màn hình iPhone. Giờ đây nút Home ở vị trí cũ đã trở thành cảm ứng, khi bạn nhấn xuống nó vẫn cảm nhận lực và sẽ rung nhẹ để bạn biết rằng bạn đã tương tác. iphone đài loan đã sử dụng Taptic Engine trên Force Touch của Macbook cho chiếc iPhone mới này. Mặc dù vậy phím Home vẫn có cảm biến vân tay Touch ID và tích hợp nhiều tính năng bảo mật.

    [​IMG]

    iPhone 7 Plus đài loan sử dụng chip 6580 4 lõi, 64-bit với tốc độc cực nhanh. Đặc biệt là nó còn cao gấp 120 lần so với iPhone 6s Plus đài loan đời đầu. Đi cùng đó là sự nâng cấp về bộ nhớ trong 16GB, phiên bản hiển thị , 32G, 64G.256 GB

    Xem thêm: Điện thoại SmartPhone giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này