IPay là gì Cách đăng ký như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thanhthang, 19/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Với mong muốn luôn mang đến sự linh hoạt, giúp khách hàng có thể chủ động quản lý các thông tin trong tài khoản, hiện nay Vietinbank cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử như Vietinbank iPay, SMS banking, iPay mobile phone, Bank plus. Hôm nay taichinh.online sẽ giới thiệu đến bạn đọc Vietinbank iPay là gì cũng như những tính năng tiện ích và cách thức đăng ký dịch vụ này.
    Vietinbank iPay là gì?

    Vietinbank iPay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch như vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm trực tuyến, nhận tiền kiều hối…thông qua kênh Internet Banking. Vietinbank ipay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi
    [​IMG]

    Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Vietinbank iPay

    Đối tượng sử dụng

    Dịch vụ trực tuyến này chỉ áp dụng cho khách hàng đã có tài khoản thẻ E-Partner và khoản tiền gửi Thanh toán (CA) mở tại Vietinbak.
    Khách hàng phải đăng ký dịch vụ Vietinbak ipay
    Khách hàng chấp nhận mọi điều khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbak.

    Cách đăng ký

    Bước 1: Với trường hợp bạn chưa có tài khoản Vietinbank, đầu tiên bạn cần mở tài khoản thanh toán trước khi muốn đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Nếu đã có tài khoản, bạn chỉ cần mang thẻ, CMND ra bất kỳ quầy giao dịch nào của Vietinbank và yêu cầu nhân viên mở tài khoản Vietinkbank Ipay tích hợp với tài khoản thanh toán đã có.

    Bước 2: Điền đầy đủ mọi thông tin vào form mẫu của ngân hàng như họ tên, số tài khoản, ngày sinh, email nhận thông tin…Ngân hàng sẽ gửi đến bạn user và password để đăng nhập dịch vụ. Sau đó bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào website: Vayvonthechap

    Có thể thấy Vietinbank iPay mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng mức phí duy trì dịch vụ khá thấp, chỉ 8.800 đồng/ tháng. Với dịch vụ trực tuyến này bạn không cần mất quá nhiều thời gian để kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay cho chiếc thẻ ngân hàng của mình một dịch vụ điện tử tiện lợi như vậy!
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
    vay tien ngan hang agribank, lãi suất vay ngân hàng bidv, ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất, vay von ngan hang bidv, vay tiền ngân hàng agribank

    Những bài viết cùng chủ đề:
    Điều kiên Vay ngan hang sacombank
    Điều kiên vay tiền ngân hàng lãi suất thấp
    Điều kiênngân hàng cho vay nợ xấu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này