In lụa ở đâu giá tốt chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 6/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    In lụa là công việc nhấn mực trải qua một màn hình lưới được thiết kế theo phong cách sẵn để tạo nên một thiết kế in. Đấy là một kỹ thuật thông dụng được sử dụng trong toàn thể các ngành công nghiệp không giống nhau, chính vì thế ngay cả khi bạn chưa lúc nào nghe về thuật ngữ này hôm nay, có chức năng bạn đã mặc hoặc sử dụng một mặt hàng in lụa tại một số trong những điểm mà không hề phân biệt. Công việc này đôi lúc đc gọi là in thư pháp hoặc in lụa, nhưng tất cả các tên này đều đề cập đến cùng một phương thức cơ bản.
    In lụa là 1 trong những kỹ thuật tác dụng để tạo thành những bức tranh, áp phích và tác phẩm nghệ thuật táo bạo, nhưng phương pháp này cũng có thể đc sử dụng để in vải và dệt, chính vì như thế thật tuyệt vời khi tạo nên toàn bộ các loại ăn mặc quần áo và dòng sản phẩm thiết lập cấu hình . Trong hướng dẫn này, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả các thắc mắc của bạn về in lụa, bao gồm:
    In lụa là gì?

    In lụa là các bước chuyển một họa tiết thiết kế hoàn chỉnh lên một bề mặt phẳng bằng cách sử dụng màn hình hiển thị lưới, mực và mực. Vải và giấy là các mặt phẳng đc in thịnh hành nhất, tuy vậy với loại mực chuyên sử dụng, chúng ta cũng có thể in lên gỗ, kim loại, nhựa và thậm chí là thủy tinh. Phương pháp căn bản liên quan đến việc tạo một khuôn tô trên screen lưới mịn, tiếp nối đẩy mực (hoặc sơn, trong tình huống tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật và áp phích) trải qua để tạo nên một dấu ấn của phong cách thiết kế của người sử dụng trên mặt bên dưới.
    >>>Xem thêm: in chuyển nhiệt
    các bước này nhiều lúc được gọi là 'sàng lọc lụa' hoặc 'in lụa' và Bên cạnh đó công đoạn in thực tế luôn kha khá giống nhau, cách tạo thành sprint hoàn toàn có thể khác biệt, tùy thuộc vào vật liệu đc sử dụng. Các kỹ thuật khác biệt bao gồm:
    Sử dụng mặt nạ bằng hoặc vinyl để che các khu vực mong muốn của màn hình.
    Vẽ khuôn tô lên lưới bằng phương pháp sử dụng 'trình chặn màn hình' như keo hoặc sơn mài.
    Sử dụng một nhũ tương nhạy sáng để tạo thành một khuôn tô, kế tiếp được trở nên tân tiến theo cách cũng tương tự một tấm hình (bạn hoàn toàn có thể bài viết liên quan về điều này trong hướng dẫn từng bước của công ty chúng tôi ).
    các họa tiết thiết kế đc thực hiện bằng kỹ thuật in lụa rất có thể chỉ sử dụng một màu mực hoặc nhiều màu. Trong trường hợp những món đồ nhiều màu, Color phải đc vận dụng trong các lớp riêng lẻ, sử dụng giấy nến riêng cho mỗi loại mực.
    Nguyên Nhân in lụa đc sử dụng?

    giữa những Nguyên Nhân mà kỹ thuật in lụa được sử dụng rộng thoải mái là vì nó tạo ra màu sắc chân thực, trong cả trên những loại vải tối hơn. Mực hoặc sơn cũng nằm trong những lớp trên bề mặt vải hoặc giấy, giúp cho bản in có chất lượng xúc giác dễ chịu.
    Kỹ thuật này cũng rất được ưa chuộng vì nó chất nhận được máy in dễ dãi tái tạo một họa tiết thiết kế nhiều lần. Chính vì cùng một khuôn tô rất có thể được sử dụng để xào luộc thiết kế lặp đi lặp lại, nên rất bổ ích để tạo nhiều bạn dạng sao của cùng 1 sản phẩm may mặc hoặc phụ kiện. Điều này khiến cho việc in lụa biến thành một kỹ thuật rất công dụng để tạo ra những lô quần áo tùy chỉnh lớn cho những đội Thể Thao hoặc đồng phục thao tác .
    Khi được thực hiện bằng thiết bị chuyên nghiệp hóa bởi các nhân viên kinh nghiệm tại Công ty in lụa Kim Hoàng, rất có thể tạo nên các họa tiết thiết kế nhiều màu phức tạp. Mặc dù độ phức hợp của quy trình tức là có giới hạn về số lượng màu mà máy in hoàn toàn có thể sử dụng, nhưng nó có thể chấp nhận được tô màu mạnh hơn mức có thể đạt được chỉ từ in kỹ thuật số.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này