In hộp đựng mỹ phẩm đẹp mắt giúp thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi minhquang87, 2/12/19.

  1. minhquang87

    minhquang87 Expired VIP

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    In hộp đựng mỹ phẩm cao cấp với thiết kế đẹp mắt giúp thu hút khách hàng

    Các yếu tố quan trọng của quy trình marketing như giá bán, sản phẩm, phân phối, quảng cáo… từ lâu đã khẳng định vai trò của mình trong các mô hình kinh doanh.
    Một thành tố nhỏ, nhưng không bao giờ có thể bỏ qua trong quy trình này là chính là bao bì là phương tiện cực kỳ hữu hiệu giúp các nhà bán hàng thu hút khách.
    Đặc biệt, với ngành hàng bán lẻ mỹ phẩm, nơi mà những giá trị thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu thì các chủ shop không thể bỏ qua được khâu thiết kế và in ấn bao bì.
    Với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, Kim Bách Hợp dưới vai trò là một đối tác cung cấp dịch vụ in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp số lượng ít sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp mang đến cho sản phẩm sự khác biệt qua đó thúc đẩy kinh doanh với một chi phí hợp lý.
    [​IMG]
    Nhận in hộp mỹ phẩm số lượng ít​

    Các dịch vụ khi lựa chọn Kim Bách Hợp để in hộp đựng mỹ phẩm là

    Chúng tôi cung cấp các giải pháp trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tạo ra những bao bì bắt mắt. Cụ thể chúng tôi cung cấp cho các chủ shop những dịch vụ sau:

    Thiết kế mẫu hộp đựng mỹ phẩm

    Nếu các bạn không có người thiết kế, hoặc không có một thành viên có kinh nghiệm tạo ra những bản vẽ đầy tính thẩm mỹ thì chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.
    Kim Bách Hợp có một đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm, khả năng làm việc chuyên nghiệp cùng mắt thẩm mỹ tuyệt vời sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm vô cùng ấn tượng.

    In hộp đựng mỹ phẩm với nhiều lựa chọn về số lượng, chất liệu & giá cả

    Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các chủ shop khi tìm đến với chúng tôi với bất kể số lượng hoặc thời gian nào. Có nghĩa rằng, nếu bạn là một chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ với lượng hàng bán không nhiều, chúng tôi vẫn sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bao bì tuyệt vời với số lượng ít.
    Còn nếu bạn có nhu cầu cần in một lượng lớn hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, Kim Bách Hợp sẽ phục vụ bạn với mức giá cực kỳ ưu đãi nhất.

    Vận chuyển tận nơi

    Để thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nếu các bạn có nhu cầu.
    Chính vì điều này, nếu các chủ shop có nhu cầu in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp số lượng ít ở TPHCM mà không thể sắp xếp thời gian đến lấy hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

    [​IMG]

    Báo giá in hộp đựng mỹ phẩm với số lượng ít

    Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn được tin tưởng như một địa chỉ uy tín của một số lượng lớn khách hàng tại TPHCM.
    Để làm được điều này, KBH luôn giữ vững phương châm đưa chất lượng sản phẩm lên làm ưu tiên hàng đầu và phục vụ với mức giá tốt nhất.
    Chính vì điều này, khách hàng khi đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm, và dành sự quan tâm của mình tập trung cho công việc bán hàng. Để nhận được báo giá in hộp mỹ đựng phẩm cao cấp rẻ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0903695757.
    Để hiểu rõ hơn quy trình in ấn hộp đựng mỹ phẩm tại Kim Bách Hợp, khách hàng có thể tham khảo bài viết sau: https://kimbachhop.com.vn/in-hop-dung-my-pham
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này