Imperia Sky Garden theo dõi tiến độ của việc đầu tư

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 15/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Tiện ích đỉnh cao chính là điểm nhấn của Imperia Sky Garden nhằm thu hút khách hàng. Vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao dự án này lại có sức hút mạnh như vậy. đây có thể nói là dự án có nhiều tiện ích nhất khu vực Hai Bà Trưng, và được triển khai bởi các đơn vị phân phối có kinh nghiệm, tiềm lực tài chính mạnh. Vì thế đã có hơn 300 căn hộ được bán hết veo trong ngày đầu mở bán.
    Nằm ở phía bắc Tây Nguyên, tỉnh Kon Tum có đường biên giới quốc gia dài 280,7 km tiếp giáp với nước bạn Lào và Campuchia. Tuy là những quốc gia độc lập về lãnh thổ, nhưng người dân sống ở khu vực biên giới lại có quan hệ thân tộc, gần gũi, gắn bó với nhau từ bao đời nay.
    [​IMG]
    Điểm nhấn nào tuyệt vời nhất về dự án Imperia Sky Garden
    Trong nhiều năm qua, với tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, giữ gìn an ninh biên giới, tạo điều kiện cho sự hợp tác nên mối quan hệ giưa hai bên ngày càng bền chặt.
    Sự gắn bó giữa các đồn biên phòng Rơ Long, cửa khẩu Bờ Y… thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Kon Tum và bà con dân bản Bãi Trắng, cụm bản Văng Tắt (huyện Xản Xay, tỉnh Attapeu, Lào) được ví như “cá với nước” bởi họ gắn bó như anh em một nhà.
    Cán bộ, chiến sĩ, Đồn Biên phòng Rơ Long thường hướng dẫn cho bà con bản Văng Tắt trồng cây công nghiệp ngắn ngày với diện tích trên 500 ha sắn để cung cấp cho nhà máy bên Việt Nam, giúp bà cải thiện đời sống.
    Họ còn tham gia lao động giúp dân, Chung cư Anland tặng quần áo và quà cho bà con trong bản. Nhân viên y tế Đồn Biên phòng Rơ Long thường xuyên qua thăm hỏi, tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho nhân dân bản Thoong Kày Ốc vào các dịp lễ tết cổ truyền nước bạn.
    Cơ hội để sở hữu ngay những căn hộ đẹp nhất tại Chung cư Imperia Sky Garden
    Nhiều hoạt động giúp dân phát triển kinh tế, bước đầu đã mang lại kết quả thiết thực như mô hình “Nâng bước em tới trường”, tặng bò giống cho hộ nghèo.
    Theo nguyện vọng của nhân dân cũng như chủ trương giữa hai nhà nước, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum đã tham mưu cho chính quyền địa phương khu vực biên giới Việt - Lào để tổ chức kết nghĩa giữa hai cụm dân cư thôn Dục Long (xã Đắc Long) và bản Bãi Trắng nhằm giúp đỡ nhau trong sản xuất và phát triển kinh tế…
    Mới đây, gia đình ông Khăm Cò ở bản Bãi Trắng còn được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum xây tặng một căn nhà trong chương trình “Nhà nghĩa tình”.
    Ngoài việc tuần tra bảo vệ biên giới, lực lượng dân quân hai bên biên giới còn phối hợp tổ chức tuyên truyền, giáo dục để nhân dân hiểu Luật Biên giới quốc gia. Vì vậy, những năm qua bà con biên giới Việt – Lào luôn xem nhiệm vụ giữ gìn an ninh biên giới là nhiệm vụ chung của mọi nhà.
    Đặc biệt hai bên đã chủ động triển khai các kế hoạch đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, đẩy mạnh phong trào quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh biên giới, tự quản đường biên, cột mốc…
    Nguồn tham khảo bài viết: http://vinhomeslieugiai.edu.vn/imperia-sky-garden-minh-khai-chinh-thuc-mo-ban-dot-dau.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này