[IFA 2017] Bí mật Moto X4: nhiều tính năng đẳng cấp mang giá thành phải đi nữa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Máy Hình kép, Alexa được tích hợp và một toàn thân sang trọng sáng bóng có chi phí bán khá hấp dẫn chính là các gì mà có của Moto X4 của IFA 2017.

    thay màn hình samsung s8

    Moto X4 là điện thoại tầm trung, cận cao cấp thu hút số 1 of Lenovo với đến IFA 2017

    ko thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 hay iPhone 8 đang là những thứ được quan tâm số 1 ở thời khắc 2017. kèm theo, ấy là các vật dụng of Những tiên tiến, kỹ thuật cấp cao nhưng chúng với giá rẻ quá đắt. Đối có những người kiếm những chọn lựa chi phí thân thiện hơn mà vẫn tuyệt vời phần lớn mặt thì có khả năng chú ý Moto X4 vừa được Lenovo Bí mật ở IFA năm nay. Nó sản xuất camera kép và concept thanh lịch của giá cả chỉ trên dưới những tr đ. Bài viết Trình làng Moto X4 dưới đây sẽ giúp quý khách biết rất nhiều hơn về sản phẩm.

    Moto X4 có concept khá bóng bẩy có 2 mặt kính trước sau

    nghiêm chỉnh. Điều đầu tiên mình nhận thấy về Moto X4 là nice, bóng bẩy. tiếng nói kiến trúc kính hình như đang được ứng dụng phần lớn hơn cho đt sáng suốt vào năm 2017 (HTC U11, Galaxy S8, Sony Xperia XZ Premium, LG V30...). tất nhiên, bạn phải đánh đổi Một số lấp lánh sở hữu một chút bám vân tay. cá nhân mình thích các đường cong nhỏ mà nhà sản xuất đem lên Moto X4. Nó là chi tiết rất chi là nhẹ thôi nhưng lại đem lại cảm xúc cầm nắm, dùng khá thoả thích.

    Như các bạn thấy, Lenovo sử dụng phần lớn đường cong trên tài thể of Moto X4, đem lại Review cầm nắm hơi tha hồ

    Moto X4 chẳng phải là đồ vật sở hữu kích tấc to kềnh. Nó chỉ có mặt hình 5.2-inch full HD, ưng ý có hơi nhiều cỡ tay khác nhau. mật độ điểm Hình mang đến là 424 ppi, đủ để sắc nét của mọi nội dung mà người mua Nhân xét trên đấy.

    smartphone sở hữu tương đối rất nhiều tính năng cao cấp, thỏa thích trong phân khúc chi phí

    một mặt hình tiềm năng là một chi tiết trọng điểm đối có rất nhiều khách hàng bởi gia tộc dành tất cả thời gian cho nó. bên cạnh đó, Moto X4 cũng có nhiều tính năng quyến rũ để các đối thủ trong tầm giá cần e ngại. thỏa thuê số 1 trong số này là hệ thống camera phía sau sở hữu một cảm biến camera 12MP, kích tấc điểm Ảnh một.4um, khẩu độ f / 2.0, và lấy nét công nghệ Dual Pixel. vào khi đó, ống kính phụ of đt là ống rộng độ phân giải 8MP, góc 120 °, khẩu độ f / 2.2 và kích thước mỗi pixel một.12um.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Camera kép 12 MP + 8 MP phía sau, ống kính góc bát ngát, chế độ xóa phông...

    Mình có thí điểm và thấy rằng Lenovo hay Motorola gọi phần mềm tạo hiệu ứng "Bokeh" nay là "Depth Mode," khá kỳ quặc. Cũng tương tự Galaxy Note 8, Moto X4 cho phép bạn nhìn thấy hiệu quả mờ trong thời gian thực lúc điều chỉnh ống kính trước lúc bạn chụp. Nhưng Samsung cho phép khách hàng tinh chỉnh lượng mờ sau khi chụp, Moto X4 thì không.

    bạn có nhều đồ vật nhằm Đánh giá mang hệ thống camera kép trên Moto X4

    đó sẽ là một vấn đề nhẹ nhàng nếu không sở hữu thực tế rằng khi bạn chụp xóa phông mà chi tiết cần cung cấp nét lại ko chuẩn xác sở hữu kết quả cuối cộng. Mình qua lo lắng điều ấy nhưng ko dành của Moto X4. tất cả thứ nó cung cấp đều lấy nét hoàn toàn xác thực vào chủ thể dù Một vài tương phản giữa các vùng sắc nét là chưa phải chăng lắm. Nhà cung cấp cho biết Moto X4 đang sử dụng những phần mềm mới, từ thời gian thí nghiệm Nên sẽ còn cập nhật và nâng cấp trước khi đến tay người tiêu dùng bắt đầu.

    Camera trước sở hữu độ phân giải 16MP, đèn flash LED và sở hữu chế độ chụp Ảnh 4MP vào Một vài không đủ sáng

    một vài hiệu năng camera mới khác của Moto X4 bao gồm chụp Ảnh tự sướng Panoramic của camera phía trước 16-megapixel, cho phép quý khách nghiêng điện thoại của bạn bên cạnh để sở hữu một bức chân dung bao la hơn, cũng như dụng cụ "Landmark Detection". Mình thấy rằng Ảnh selfie từ smartphone nay sở hữu góc mênh mông đáng kinh ngạc nhưng các góc lại chắc chắn là mịn, ko bị hiện tượng mắt cá ngay cả khi phóng lớn bức Ảnh. Panoramas Selfie qua phổ biến trên một vài đt khác, vào khi phần lớn bên đồ vật ba có ứng dụng AR nhận ra điểm mốc và cung ứng cho bạn thêm tin nóng về chúng.

    [​IMG]

    Nhưng không thể bỏ qua trợ lý ảo Alexa của Amazon nếu đề cập tới Moto X4

    1 hiệu năng khác hấp dẫn trên Moto X4 chính là trợ lý ảo Amazon Alexa được điển tích hợp Cận cảnh. tương tự HTC U11, Moto X4 cho phép khách hàng trò chuyện mang Alexa mà ko phải phải phát động trợ lý lên, bất kì khi nào. bạn cũng có khả năng nói chuyện với trợ lý của Amazon thậm chí khi Moto X4 bị khóa, và hệ thống sẽ nhận ra giọng nói of bạn trước lúc đáp. 1 đại diện of Moto hỏi Alexa của thời tiết trên Moto X4 của họ mà không phải Sony Xperia X 2017 lộ khóa và nó trả lời 1 bí quyết nhanh nhạy. khách hàng không thể sử dụng Alexa để chỉnh sửa độ sáng mặt hình hoặc âm lượng, tuy vậy quý khách có khả năng sử dụng Google Assistant để chỉnh sửa những thiết lập này.

    Phần còn lại của Moto X4 cũng tương đối tiềm năng so có những đối thủ trong phân khúc

    Phần còn lại of tham số khoa học of điện thoại là hợp lý của giá cả. Moto X4 chạy của 1 bộ xử lý Snapdragon 630 sở hữu 3GB hoặc 4GB RAM (tùy thuộc trong khu vực) và pin dung lượng Các,000mAh trong toàn thân chống thấm IP68. Nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0, và dùng kỹ thuật cho phép Moto X4 di chuyển đến 4 trang bị Bluetooth cùng một lúc. Đáng tiếc là nó không có tùy lựa chọn từng người hóa như các model tiền nhiệm trước đây.

    bạn nghĩ sao về Moto X4? Liệu sở hữu phải smartphone hấp dẫn vào chi phí những tr đồng? Hãy san sớt nghĩ sở hữu FPT Shop phê chuẩn phần bình luận cuối bài viết.

    thay màn hình samsung s7 edge

    HàoPA
    Theo engadget
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này