ICID Complex-Tổ ấm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/6/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    BẠN MUỐN TÌM MỘT CĂN HỘ NẰM TRONG KHU ĐÔ THỊ, GẦN CÁC TRỤC ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH, 10 PHÚT LÊN ĐẾN SVĐ MỸ ĐÌNH HAY CHỈ CÁCH 800M LÀ ĐẾN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI NHẬT BẢN LỚN NHẤT MIỀN BẮC….? NHƯNG QUAN TRỌNG HƠN CẢ LÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ, PHÙ HỢP NHU CẦU KHÁCH HÀNG.
    Không chỉ vậy, chắc hẳn ai cũng thích được sống trong căn hộ tràn ngập màu xanh, tân dụng tối đa không gian, tràn ngập ánh nắng. Hơn thế, hàng ngàn các tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như bể bơi bốn mùa, xông hơi, massage, yoga, thư viện bách khoa, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ,…cũng được khách hàng quan tâm.
    Tuy nhiên, rất hiếm các chung cư có thể cung cấp đến khách hàng môi trường sống như vậy. Bởi nếu có đầy đủ tiện nghi thì giá cả không phù hợp, ngược lại, giá cả phù hợp lại không cung cấp được tất cả các yếu tố như vậy đến cư dân.
    Nhưng bạn sẽ không cần phải lo lắng khi có một chung cư như thế xuất hiện ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông và nằm trong quần thể quy hoạch Geleximco với 2 tòa tháp cao 30 tầng có chung khối đế từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại được chia làm 22 căn shophouse, tầng 4 được quy hoạch là tầng tiện ích và cư dân sẽ bắt đầu ở từ tầng 5 đến tầng 30.

    [​IMG]
    Các căn hộ có diện tích vừa phải từ 63 đến 84m2. Với 63m2 bạn có thể sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ, tận dụng được tối đa công năng và hơn cả là phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng cuộc sống mới với nhiều niềm hi vọng mới.
    Một trong các điểm nổi bật của dự án chính là 3 tầng hầm gửi xe thông minh, hiếm có dự án nào trong khu vực có thiết kế như vậy bởi chi phí để xây dựng 1 tầng hầm gấp 3-4 lần so với chi phí xây dựng tầng nổi.

    Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 091 732 9191.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này