ICID Complex hướng nhìn bao quát trục đường chính

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 8/12/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án ICID Complex đầu tư bởi Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID) tiếp giáp trung tâm giáp trung tâm diện tích tối ưu.

    dự án cao cấp ICID Complex vinhomesgoldenriver.edu.vn tiếp giáp trung tâm nội thất đẹp mảng xanh hài hòa. Khu căn hộ bảo vệ nghiêm ngặt, được xây dựng bởi Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID) hồ bơi tuyệt đẹp. chung cư ICID Complex thuận lợi sinh sống, vị trí đường Lô 37 Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông giáp trung tâm. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Khu căn hộ ICID Complex tiện ích hoàn chỉnh, khu vực huyện Hà Nội diện tích tối ưu. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay. vinhomesgoldenriver.edu.vn/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-4-phong-ngu/ mảng xanh hài hòa.

    [​IMG]
    bảo vệ nghiêm ngặt. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. ICID Complex với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất.
    vinhomesgoldenriver.edu.vn hồ bơi tuyệt đẹp. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em.
    Căn hộ ICID Complex vinhomesgoldenriver.edu.vn/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-4-phong-ngu/ thuận lợi sinh sống. Căn hộ ICID Complex thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.
    Căn hộ ICID Complex vinhomesgoldenriver.edu.vn tiện ích hoàn chỉnh. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

    Tìm hiểu thêm Căn hộ ICID Complex tại http://saigonmelinhtower.miendiaoc....nen-nha-pho-thuong-hieu-uy-tin-hien-dai-nhat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này