Huy Anh chuyên rèm chất lượng, giá rẻ, uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thutrang, 3/11/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói Rèm vải là vua của các loại rèm cửa, bởi đặc điểm thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết hợp với mọi loại nội thất từ gia đình văn phòng đến các không gian sang trọng như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, resort…

    Bên cạnh đó rèm vải rất đa dạng về mẫu mã màu sắc và khả năng chắn nắng.

    [​IMG]

    Từ nguyên liệu là vải dưới bàn tay người thợ may rèm cửa ,có thể sáng tạo ra rất nhiều kiểu rèm cửa khác nhau như rèm chiết ly, rèm oze, rèm roman vải

    [​IMG]

    Hiện nay Chính bởi sự đa dạng trong thiết kế kiểu may, hoa văn họa tiết vô cùng phong phú nên rèm cửa làm bằng vải luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Rèm vải chắn nắng ngày nay ngoài khả năng làm đẹp được kế thừa từ xa sưa, nó còn có khả năng cản sáng chống nắng nóng rất tốt, rất thích hợp với những ô cửa nhìn về hướng tây dư thừa ánh sáng.

    Được ứng dụng ở rất nhiều không gian sống và làm việc và cả nhà hàng khách sạn, Nhưng có lẽ địa điểm thích hợp nhất để lắp rèm cuốn cầu vồng là các ô cửa sổ, vách kính cố định và mẫu rèm cửa này đã đẹp lại càng thêm đẹp khi sử dụng cho những ô kính chiều cao lớn và gắn thêm động cơ để trở thành rèm cuốn tự động.


    Với chi phí lắp đặt ban đầu chỉ nhỉnh hơn đôi chút các loại rèm cuốn thông thường khác, nhưng bù lại bạn được sở hữu 1 trong những mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay. Hãy đến Rèm Huy Anh để trải nghiệm cảm giác cầm nắm và chắc chắn bạn sẽ thích rèm cuốn cầu vồng Winlux ngay từ cái nhìn đầu tiến.


    [​IMG]

    Để tăng khả năng ấm cúng, làm đẹp, mềm mại, rèm vải còn được kết hợp với 1 lớp rèm voan mỏng phía trong, một lớp yếm điệu đà. Sự kết hợp như vậy luôn làm mê đắm những tín đồ của rèm cửa.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Công Trình Rèm Cửa Đẹp : Công Trình Lắp Rèm Cửa

    Rèm Huy Anh "7 Năm Thương Hiệu"

    Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt rèm cửa giá rẻ : rèm lá dọc

    Điện Thoại : (04)62.929.440, (04)6260.0186

    Hotline 24/7 : 0975.344.614, 0976.422.996



    Rèm Huy Anh Cơ Sở : Số 45 Phố Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Rèm Huy Anh Cơ Sở : Số 120 Phố Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này