Hữu Hùng nguồn cung cấp hàng thanh lý nội thất gia đình khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thanhthang, 22/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Trước đây khoảng những năm đầu thế kỹ 20 chỉ có vài cửa hàng thanh lý mọc ra chủ yếu gom những đồ bỏ đi còn xài được về sửa chữa bán lại cho người dân có thu thấp. Rồi công việc làm ăn thuận lợi thấy được nhu cầu của người tiêu dùng rât lớn nên nhiều người học theo mở thêm nhiều cửa hàng thanh lý nội thất gia đình. Những năm gần đây nhu cầu về thanh lý hàng cũ luôn rất lớn. Một phần là do Sài Gòn của chúng ta được mệnh danh là nơi đất chất người đông, là trung tâm kinh tế của cả nước. Rất nhiều công ty xí nghiệp, quán xá, dân cư thập phương được tập trụng về đây. Chính vì thế có rất nhiều mặt hàng đồ cũ sẽ được thanh lý, khấu hao trong quá trình khai thác và sử dụng.

    [​IMG]

    Và đến nay đã có rất nhiều cửa hàng thanh lý mọc ra ở các quận vùng ven. Khi nhiều cửa hàng mở ra thì để có nguồn hàng cung cấp các cửa hàng thanh lý sẽ phải đi mua lại để có hàng bán không còn cái thời chỉ việc đi gom đồ bỏ đi về tân trang lại bán.Với đặc thù là cửa hàng thu mua thanh lý bàn ghế gia đình cũ nên các cửa hàng đồ cũ không phải đầu tư gì nhiều chỉ càn cái mặt bằng nhỏ là có thể chứa hàng và tiến hành mua bán.Nhưng như thế chỉ dành cho cửa hàng nhỏ lẻ. Họ chỉ mua lại những nơi bán số lượng ít,nhỏ như gia đình, quán ăn,công ty nhỏ không đủ khả năng tài chính cũng như kho chứa để thanh lý tài sản lớn có số lượng nhiều.

    [​IMG]

    Nhận thức được mình phải có lối đi riêng trong lĩnh vực thanh lý hàng cũ. Chúng tôi đã tiền hành thành lập công ty thanh lý hàng cũ. Đầu tư cơ sở mặt bẳng rộng, cũng như đội ngũ nhân viên tháo dỡ thu mua chuyên nghiệp.Để có thể tham gia thu mua đồ cũ, giải phóng nhanh các đồ nội thất văn phòng cũ của các công ty xí nghiệp lớn và đặc biệt là luôn Thanh lý hàng cũ với giá cao. Luôn đảm kho hàng có thể chưa đủ tất cả hàng hóa sau khi thanh lý. Đảm bảo đúng tiến độ tháo dỡ trả mặt bằng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã tham gia thanh lý hàng cũ rất nhiều những công ty lớn như công ty dầu khí, công ty đắc nhân tâm, tập đoàn mai linh, công ty CJ của nhât….Và được sư đánh giá rất cao của đối tác trong quá trình thanh lý. Trong việc thanh lý giường cũ,giá cả đôi khi không phải là yếu tố quan trọng nhất.Đôi khi chúng tôi trả gía thấp nhưng với sự chuyên nghiệp cũng như có hợp đồng hẳn hoi. Nên quý khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Trên đây là những lời chia sẻ của công ty chúng tôi. Vì thế nếu quý khách hàng cảm thấy tin tưởng.

    Thông tin liên hệ :

    ĐC:D5/8A Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80 ), Ấp 4 ,Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

    SĐT: 090.66.777.61 - 093.13.23.778 - 0902.677.761

    EMAIL: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này