Hút thuốc không lo dị ứng viêm mũi với Vapevietnam Q7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 23/1/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,018
    Đã được thích:
    0
    Khi bị chảy nước mũi liên tục, bạn nên uống nhiều nước để bù lại lượng đã mất. Đồng thời để nước làm loãng dịch mũi, tạo điều kiện tống xuất dịch ra ngoài.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ thông mũi và phòng tránh tác hại cùa thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-lost-mary-cd-chiec-dia-tao-khoi-doc-dao/
    Tốt nhất bạn nên uống nước ấm, đặc biệt là các loại trà thảo mộc ấm nóng. Khi uống hơi nước bốc lên có tác dụng làm se niêm mạc, giúp bạn thông thoáng đường mũi và cảm thấy dễ thở hơn. Đồng thời các chất kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên có trong thảo mộc cũng góp phần giảm thiểu viêm nhiễm, tăng tiết chảy nước mũi.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ thông mũi và phòng tránh tác hại cùa thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/innobar-8000-puffs-vaping-dam-da-huong-vi/
    Ngoài ra bạn nên tránh sử dụng các đồ uống có cồn, cà phê gây khô cổ họng, dịch mũi đặc dính khiến tình trạng nghẹt mũi trở nên nghiêm trọng hơn.
    Làm sao để ngưng chảy nước mũi, cách hiệu quả và đơn giản nhất ngay lúc này là xông mặt bằng nước nóng. Theo phương pháp dân gian, bạn chỉ cần mở hé nắp nồi nước sôi và dùng một tấm vải lớn trùm lên đầu. Sau đó từ từ hít thở để hơi nóng đi qua mũi trong khoảng 10 - 15 phút.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ thông mũi và phòng tránh tác hại cùa thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/eleaf-istick-tc40w-chiec-hop-cong-nghe-sang-trong/
    Trong quá trình xông, bạn không nên ngồi quá gần nồi nước để tránh bị phỏng. Đồng thời bạn cũng có thể mở khăn trùm đầu ra khi cảm thấy quá nóng và tiếp tục xông. Trường hợp dịch mũi chảy ra ngay lúc đó thì bạn nên xì hết ra cho thông thoáng.
    Để dễ chịu hơn, bạn có thể thêm vào nồi nước xông một vài giọt tinh dầu bạc hà, hương thảo. Những loại tinh dầu này đều có tác dụng thư giãn, làm dịu niêm mạc, đồng thời khử khuẩn và thông mũi hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này