Hưỡng dẫn mua lọ lộc bình chuẩn bát tràng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Vì sao nhất định nên mua lọ lục bình gốm sứ Bát Tràng
    Theo các chuyên gia nghiên cứu về phong thủy, Nếu bạn muốn trưng bày Lọ lục bình phong thủy thì tốt nhất bạn nên chọn chất liệu bằng gốm hoặc sứ. Lọ lục bình gốm sứ không chỉ là vật dụng để trưng bày và trang trí. Đây còn là sản phẩm mang nét đặc trưng và độc đáo mà mỗi gia đình đều nên sở hữu một đôi Lọ lục bình gốm sứ.
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy
    Tác dụng hữu ích của lọ lục bình phong thủy:
    - Xuất xứ: Sản xuất 100% tại làng gốm Bát Tràng
    - Lọ lục bình gốm sứ cao cấp mang hành Thổ có ý nghĩa là đất. Đất được coi là một trong những nguyên tố không thể thiếu, để vận hành vũ trụ và âm dương. Bởi - vậy, bày Lọ lục bình sứ Bát Tràng là gợi ý hàng đầu cho những ai đam mê và hiểu biết về phong thủy...
    - Lọ lục bình gốm sứ, Lọ lục bình Bát Tràng có hình dạng rất đặc trưng, thân dưới phình to, phần cổ thắt nhỏ lại trên miệng thường loe to ra.
    - Lọ lục bình gốm không chỉ mang đến sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, mà còn tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi, nảy nở, làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió cho gia chủ sở hữu chúng.
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    Cách chơi Lọ lục bình đẹp gốm sứ hợp phong thủy?

    Mỗi người sẽ có những cách sắp xếp và bày tại ví trí riêng theo yêu cầu. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý đó là:
    - Mỗi đôi Lọ lục bình gồm 2 chiếc đi kèm nhau ( còn được gọi là song bình, để song song với nhau). Ngày nay, tại xưởng sản xuất gốm Bát Tràng, trước khi được đưa qua lò để nung chín ( còn được gọi là hàng phơ - toàn bộ Lọ lục bình là màu trắng trơn, kiểu dáng, kích thước được tạo theo khuôn có sẵn, theo một hình dáng cố định), , thì mỗi chiếc Lọ lục bình dường như đều mang " hồn ", mang " chất " riêng biệt mà không sản phẩm nào có được.
    - Mỗi đôi Lọ lục bình gốm phong thủy đều bao gồm 3 phần chính: Phần chân đế - Phần thân bình - Phần miệng bình. Mỗi phần của Lọ lục bình đều được khắc họa theo tỷ lệ nhất định, để phù hợp và cân đối với bố cục trang trí.
    Thông tin chi tiết về lọ lục bình gốm sứ
    Giá thành của một đôi Lọ lục bình phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước và chất liệu sản phẩm đó.Gốm sứ Thành Tâm gửi tới Quý Khách kích thước của Lọ lục bình phong thủy như sau: ( Có thể chêch lệch khoảng 1 cm - 2 cm)
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    Kích thước của lọ lục bình sứ
    - Tổng chiều cao: 1,58 mét ( Chiều cao lọ: 1,45 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 1,3 cm )
    - Tổng chiều cao: 1,78 mét ( Chiều cao lọ: 1,65 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 13 cm )
    - Tổng chiều cao: 1,85 mét ( Chiều cao lọ: 1,72 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 13 cm )
    - Gốm Thành Tâm nhận đặt theo yêu cẩu riêng của Quý Khách!
    2. Mẫu mã & trang trí trên lọ lộc bình gốm sứ bát tràng : Rất đa dạng
    Tổng hợp các mẫu Lọ lục bình đặc sắc nhất:
    Mã 01 - Lọ lục bình màu men xanh ngọc - Trang trí cảnh tứ quý bốn mùa
    Ý nghĩa: Tái hiện bức tranh 4 mùa gồm: Mùa xuân - Mùa hạ - Mùa thu - Mùa đông, với các mùa trong năm khắc họa sinh động, sắc nét đến từng chi tiết. Với ước vọng mang lại sự may mắn, tài lộc, vạn sự như ý, giúp gia chủ cầu được ước thấy!
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    Mã 02 - Trang trí cảnh lý ngư vọng nguyệt ( Cá chép trông trăng)
    Ý nghĩa: Theo văn hóa dân gian, cá chép là biểu trưng cho nghị lực, ý thức vượt hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, và thành công trong thi cử, học tập với mong muốn "vượt vũ môn hóa rồng", còn Trăng có hình tròn. Bức tranh là sự kết hợp hài hòa, và là biểu tượng của sự hoàn mỹ, viên mãn.
    Trong bức tranh " Lý ngư vọng nguyệt ", Cá chép trong bức tranh không hướng về trăng trên mặt nước mà lại hướng về bóng trăng soi dưới đáy nước (biểu tượng tìm về cái chân thân, cái bản ngã của một giá trị đích thực)
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    Mã 03 - Trang trí hoành phi câu đối theo chữ Hán " Phúc - Mãn - Đường "
    Đôi lọ lục bình gốm sứ thể hiện ý nghĩa sâu sắc, như một lời chúc tục và hy vọng những điều tốt lành đến cho gia chủ sở hữu chúng.
    “ Phúc đầy nhà, năm thêm giàu có
    Đức ngập tràn, ngày một vinh hoa “
    lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy lọ lộc bình vẽ trơn gốm sứ bát tràng, lj lộc bình phong thủy

    Mã 04 - Trang trí chim công phượng hoàng
    Chim Phượng hoàng mang đến ý nghĩa tích cực, là biểu trưng của sự dũng cảm, mãnh liệt và thanh cao. Theo truyền thuyết xưa, Chim Phương Hoàng là loài chim quý, và chỉ xuất hiện trong thời kỳ đất nước hòa bình - thịnh vương, phát triển phồn vinh, còn trong thời kỳ đất nước loạn lạc, có chiến sự, Chim công phượng hoàng không hề xuất hiện. Đó cũng là lý do mọi người coi, Chim Công Phượng Hoàng là biểu tương của sự an hòa, hướng tới cuộc sống bình yên, giúp gia đình gặp nhiều hạnh phúc.
    Mã 05 - Trang trí hươu vàng may mắn
    Hươu vàng là biểu tượng cho một cuộc sống lâu dài và khả năng chịu đựng tốt, là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ. Cách đọc tiếng hươu trong tiếng Trung Quốc cũng gần giống vỡi cách đọc của từ thu nhập. Chính vì vậy, loại động vật này cũng là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Trong nghệ thuật Trung Quốc, hươu cũng thường gắn liền với các chức quan tòa án, biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công
    Mã 06 - Trang trí ngũ hạc bất tử
    Có thể nói, hạc là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn, chỉ sau chim Phượng Hoàng. Hạc được cho là 'linh vật' bất tử của tất cả các loài chim. Hạc luôn bay cao, bay xa và hướng lên bầu trời, mang ý chí luôn phấn đấu, hướng về những điều lạc quan, tích cực, Do đó, Lọ lục bình gốm sứ vẽ hạc được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong phong thủy, đem lại nguồn năng lượng và ý chí mạnh mẽ. Ngoài ra, hạc còn là biểu tượng của sự trường thọ và sức khỏe, giúp mọi thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, đoàn kết, yêu thương nhau.
    Mã 07 - Trang trí cổ đồ ngày tết
    Mã 08 - Trang trí Long Ly Quy Phượng ( Bốn linh vật quý thời cổ xưa: Long - Lân - Quy - Phượng)
    Mã 09 - Trang trí Hoa sen Việt
    Mua Lọ lục bình ( Lọ lục bình ở đâu)?
    Gốm Hưng Vân trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Làng nghề Bát Tràng truyền thống trong suốt những thời gian qua. Thay lời tri ân, Chúng tôi muốn gửi tới Quý Khách Hàng - Bộ sưu tập những đôi Lọ lục bình sứ đẹp và tinh xảo nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng, với giá thành ưu đãi nhất.
    Nếu bạn chưa tìm được các thông tin chính xác về Lọ lục bình gốm sứ Bát Tràng giá rẻ, bày phong thủy, hoặc bạn chưa biết cách bày trí, cách chơi như thế nào cho đẹp nhất. Vui lòng liên hệ Thành Tâm nhé!

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân

    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/


    Xem thêm lọ hoa bát tràng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này