Hướng dẫn mua dự án imperial place bình tân - canhoimperial.net

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Trên thị phần hiện tại có khá nhiều dự án căn hộ chung cư đã và đang triển khai. việc đó chất nhận được khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nhưng mặt khác cũng khiến họ bối rồi vì không biết dự án nào phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình trong khi vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích thiết yếu. Không phải người nào cũng có kinh nghiệm mua nhà như chuyên gia, vì vậy nếu bạn mới lần đầu tiên đi mua nhà thì cần dựa theo những tiêu chuẩn như sau:

    Như một nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng đã từng tiết lộ: “Ba yếu tố thiết yếu nhất của một bất động sản đó chính là “ vị trí, vị trí và vị trí ”.

    [​IMG]

    Xem chi tiết: căn hộ imperial

    1. Khoảng cách và thời gian

    Cụ thể là khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố, các dự án cách trung tâm dưới 15 phút chạy xe thường được thích nhất và bán chạy nhất so với toàn bộ các dự án khác. mặc dù, khoảng cách không phải là toàn bộ. Nếu dự án ở vùng ngoại ô, nhưng có hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện, thiết kế đẹp thì cũng vẫn có thể hút khách.

    2. Phong thuỷ

    Phong thủy tốt là những nơi có địa thế “ tiền thủy, hậu sơn ”, hoặc đơn giản hơn là “ gần sông, hồ ”. Chính vì lẽ đó, có không ít chủ chi tiêu như Vingroup, Phú Mỹ Hưng… đã mạnh tay đầu tư trong khu đô thị của mình những dòng sông, ngọn núi nhân tạo. Sự chi tiêu này thực sự không uổng phí và đã làm nâng cao giá trị cho dự án lên bội phần. Nếu ngân sách không có thể chấp nhận được bạn mơ mộng, thì với kinh nghiệm mua nhà đất này bạn hoàn toàn có thể tự lựa lựa chọn một dự án có địa thế đẹp với một mức giá hợp lý.

    3. Môi trường

    Vì căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên rất cần được dành thời gian nghiên cứu thật kỹ càng môi trường sống ở đó. Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, mật độ quần chúng đông… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn và gia đình, có khi sẽ khiến bạn “bỏ của chạy lấy người”. Đây là những yếu tố có ảnh hưởng lâu dài nên bạn nhất định phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng và là kinh nghiệm mua nhà đất mà bạn không nên bỏ qua.

    4. Hạ tầng xã hội

    Chúng ta cần một căn nhà để ở. Nhưng hơn thế, Chúng ta cần một môi trường tốt để sinh sống. Ở nơi đó có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình. Đó là trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Các dự án lớn thường được chi tiêu đồng bộ nên cư dân ở đó có thể tìm thấy mọi dịch vụ quanh nơi mình sinh sống. Các dự án nhỏ bị hạn chế ở mặt này.

    mặc dù, theo kinh nghiệm của những người mua nhà chia sẻ thì với tình hình thị trường cạnh tranh như ngày nay, ở các dự án nhỏ, bạn vẫn có thể thấy sự hiện diện của trường mẫu giáo, bể bơi, trung tâm thể thao, thậm chí là phòng khám, rạp chiếu phim giải trí phim… ngay phía bên trong tòa nhà chung cư.

    5. Hạ tầng kỹ thuật

    Trong mọi các yếu tố về hạ tầng kỹ thuật bên ngoài, yếu tố về đường cơ sở giao thông là thiết yếu nhất. Những dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn và thanh khoản tốt hơn so với các dự án khác.

    Xem thêm: căn hộ imperial place bình tân
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này