Hướng dẫn làm to dương vật bằng một số bài tập đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 26/4/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều quý ông ngày nay muốn tìm cách làm to dương vật tự nhiên nhất để không ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng một số chất kích thích cũng như một số loại gel, một số bài tập mà shopsungsuong.net sưu tầm và giới thiệu đến các quý ông hy vọng sẽ giúp các quý ông làm tăng kích thước dương vật lên đáng kể.
    [​IMG]
    1. Làm to dương vật bằng tay
    Nam giới dùng ngón tay giữ dương vật chặt vừa phải và kéo dương vật từ gốc lên đầu. Khi kéo dương vật lên đến đầu cần giữ 15 giây sau đó thì thả lỏng. Làm lại động tác này 10-15 lần mỗi ngày. Lưu ý khi thực hành kéo giãn dương vật cần áp dụng lực vừa phải tránh dương vật bị đau. Thực hiện bài tập làm to dương vật bằng tay này cần sự kiên nhẫn cao, nam giới thời gian áp dụng liên tục từ 6 -12 tháng sẽ thấy dương vật tăng kích thước rõ rệt.
    2. Làm to dương vật bằng bài tập Kegel
    Bài tập Kegel là bài tập luyện cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt (hay còn gọi là cơ PC). Bài tập làm to dương vật rất hiệu quả được áp dụng cho nam nhằm hỗ trợ dòng chảy của các mạch máu trong dương vật. Áp dụng bài tập này nhiều lần máu sẽ tuần hoàn tới dương vật một cách mạnh mẽ và làm dương vật to hơn.
    Cách áp dụng bài tập Kegel trong làm to dương vật

    • Xác định cơ PC bằng cách khi đang đi tiểu, bạn ngừng giữa chừng, khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ PC làm ngăn dòng nước tiểu. Hoặc bạn có thể xác định bằng cách đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm vào đúng cơ PC thì hậu môn sẽ co lại giữ chặn ngón tay của bạn.
    • Tiếp theo bạn dùng não điều khiển việc giữ chặt cơ PC trong khoảng 10 giây rồi thả lỏng trong 10 giây và lặp lại hành động khoảng 15 lần/ngày.
      Bài tập Kegel cho nam được điều khiển hoàn toàn bằng ý nghĩ. Vì thế bạn có thể thực hiện bài tập này ở mọi lúc, mọi nơi mà không lo lắng bị phát hiện. Đây cũng là bài tập có thể giúp điều trị các rối loạn như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… hiệu quả cho nam giới
      3. Làm to dương vật bằng Gel TITAN
      Một sản phẩm đang được các quý ông ưa chuộng là Gel TITAN nhập khẩu từ Nga, việc tăng kích thước dương vật từ 3 đến 5cm là chuyện hoàn toàn có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này