Hướng dẫn khử mùi hôi nách đơn giản với lá khuynh diệp

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/3/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Để trị hôi nách, bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều phương pháp tự nhiên. Và hiện nay, trị hôi nách bằng lá khuynh diệp đang dành được thiện cảm của không ít người. Hãy cùng chúng tôi khám phá về phương pháp này nhé!

    Theo các nghiên cứu khoa học, lá khuynh diệp có chứa nhiều loại tinh dầu có tác dụng giảm mùi hôi nách. Theo đó, bạn giã nhỏ lá khuynh diệp, ép lấy nước cốt, trộn với một ít nước chanh rồi thoa lên vùng nách 2- 3 phút. Sau một thời gian, vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên khô thoáng và mùi hôi khó chịu được thuyên giảm một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Lá khuynh điệp có chứa nhiều tinh dầu thơm, giúp giảm hôi nách hiệu quả
    Nếu muốn trị hôi nách hiệu quả, triệt để hơn, bạn nên tham khảo một số phương pháp dưới đây:

    - Cắt tuyến mồ hôi nách: loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, không cho vi khuẩn gây mùi có cơ hội phát triển hay hoạt động trở lại. Đây là tiểu phẫu trị viêm cánh đến 90 – 95%, đặc biệt thích hợp với những ai có tuyến mồ hôi lớn và nằm sâu trong hố nách.
    [​IMG]

    Tự tin với vùng nách không còn mùi hôi
    - Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo: hút bỏ chính xác chân tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài, hạn chế khả năng tái phát. Đây là công nghệ độc quyền, được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận từ Mỹ và chỉ có ở tại đây.

    - Tiêm botox: “khóa chặt” tuyến mồ hôi một cách tạm thời, cho hiệu quả tức thì và kéo dài đến 6 – 8 tháng. Phương pháp này đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt năm 2004.

    [​IMG]

    Tiêm botox để "khóa chặt" tuyến mồ hôi, cho hiệu quả trị hôi nách tức thì, kéo dài từ 6 - 8 tháng
    Thay vì trị hôi nách bằng lá khuynh diệp, rất nhiều người đang hướng sự quan tâm đến cắt tuyến mồ hôi, tiêm botox, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo đang áp dụng ở Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp.Nhờ kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn, bác sĩ thực hiện thao tác điều trị chính xác, không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
    [​IMG]

    Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc đạt chuẩn quốc tế
    Với tiêm botox (dược chất an toàn, đã được FDA chứng nhận) bạn có thể ra về, sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau đó. Với cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo, bác sĩ Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc hậu phẫu đầy đủ, đảm bảo mang lại kết quả cao nhất sau điều trị.

    Nếu còn bất cứ câu hỏi gì, mời bạn liên hệ 0904.570.988 – 1900.5588.96 để được tư vấn miễn phí, tận tình 24/24h.



    Nguồn:http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/tri-hoi-nach-bang-la-khuynh-diep.html
     
    tpcbb thích bài này.

Chia sẻ trang này