Hướng dẫn chọn mua lò quay vịt bằng điện cho cửa hàng

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi pqmseo, 8/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Lu quay vịt dùng than và gas từ trước cho tới hiện tại vẫn được dùng rất nhiều tại các cửa tiệm vịt nướng và nhà hàng, tuy nhiên khá nhiều người đã đầu tư lò quay vịt sử dụng điện bởi nó mang lại khá nhiều ích lợi cho cả người đầu căn bếp và người người mua. Lúc mua sắm lò quay điện https://inoxkienan.vn/lo-nuong-dien/lo-quay-vit-dien-inox-chinh-hang-gia-re các bạn cần lưu ý một vài mục tiêu sau đây:
    Mua sắm lò quay gà vịt thích hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng

    Là trang bị không thể thiếu và ảnh hưởng không ít tới hiệu quả buôn bán thì lò quay gà vịt ngày một được khá nhiều đơn vị sản xuất với khá nhiều chủng mẫu, kiểu dáng phổ biến. Chính Do vậy một trong những tiêu chí cần thiết khi chon mua sắm lu quay gà vịt là phù hợp với quy mô quán và nhu cầu, hạn chế lãng cũng như không phù hợp hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]

    Lựa chọn lò quay gà vịt phù hợp với quy mô tiệm lớn

    Đối với các nhà hàng cừa hàng vịt quay quy mô rộng, đông khách với mức phục vụ hàng trăm con vịt quay nướng, gà nướng mỗi ngày thì chẳng thể bỏ qua dòng lu quay vịt bằng điện YXD 206 nướng 8 – 12con/mẻ chỉ cần khoảng nướng chín 30 - 45 phút.
    Ngoài sự lựa chọn lò quay gà vịt bằng điện YXD 206, các nhà hàng cửa tiệm ăn quy mô lớn có thêm sự lựa chọn lò quay gà vịt than gas xoay 850 với năng suất quay nướng lên tới 24 con/lần nướng.

    Mẫu lò quay gà vịt nào phù hợp với quy mô vừa và nhỏ

    Để thích hợp với diện tích cũng như tiết kiệm chi phí, rất nhiều nhà hàng quán ăn quy mô vừa và nhỏ thường chọn lựa lu quay gà vịt dạng chum với nhiên liệu sử dụng chính là than hoặc gas.
    Với lò quay gà vịt dạng chụm phổ biến 2 kích cỡ là lò có đường kính 80 với khả năng quay 6 – 10con/lần và mẫu đường kính 90 quay nướng được 10 – 12 con/lần.

    [​IMG]

    Chất lượng – mục tiêu không thể bỏ qua khi mua lò quay gà vịt

    Là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quay nướng và hiệu quả kinh doanh, chất lượng là nguyên tố bậc nhất mà quý các bạn chẳng thể bỏ qua khi mua lò quay gà vịt.
    Để đảm bảo mục tiêu chất lượng, phần lớn lò quay gà vịt sẽ được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ và giảm thiểu lệch lạc trong công đoạn sử dụng vận chuyển.
    Tuy nhiên đối với các dòng lò có kính sẽ được thiết kế bằng kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Để nhận biết thì cách làm đơn thuần nhất đặt nam châm lên lò và nam châm không bị hút.
    Lu quay gà vịt chất lượng còn biểu thị ở mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu. Trong trường hợp giá lu quay vịt rẻ nhưng tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu thì người mua cần coi xét.
    Chọn lựa mua lò quay gà vịt tại đơn vị uy tín nhiều năm kinh nghiệm
    Kế bên các mục tiêu trên, để đảm bảo lò quay gà vịt luôn hoạt động hiệu quả và có chế độ hậu mãi tốt thì quý nên chọn mua tại những đơn vị uy tín với đầy đủ chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng và độ bền khi dùng.

    inoxkienan.vn Đơn vị tin cậy đồng hành cùng ích lợi của người mua

    Với lu quay gà vịt Inox Kiến An, quý quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thấp nhất. Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì lò quay gà vịt được cung cấp – bảo hành trực tiếp, không qua trung gian thương mại, Bởi thế luôn có giá rẻ nhất thịt trường. So với việc mua sắm tại các cửa hàng trung gian thương mại, khách hàng sẽ tiết kiệm giá tiền từ 500.000 đồng cho tới 2.000.000 đồng lúc mua sắm tại inoxkienan.vn
    Chính sách chuyển vận
    Miễn phí vận tải nội thành Hà nội – Đà Nẵng – TPHCM – Nghệ An và 10 km đầu tiên tính từ công ty.
    Sau 10 km tính cước phí vân chuyển 10.000/km.
    Với những thành phố khác trên toàn quốc chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận các nhà xe
    Lưu ý:
    Đối với những chi phí giao hàng nảy sinh với những trường hợp không nằm trong chính sách giao hàng, các bạn vui lòng liên lạc lại tổng đài 0934 66 88 11 để được trả lời chi tiết.
    Tất cả sản phẩm đều được miễn phí công lắp đặt, trừ những dịch vụ và vật tư phát sinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này