Hướng dẫn chọn giày chơi bóng chuyền tốt và phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 3/5/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một đôi giày phù hợp để chơi bóng chuyền, vì vậy nếu như bạn cũng đang có chung câu hỏi, trang chủ w88 tại Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn một số cách chọn giày chơi bóng chuyền phù hợp với bạn nhất.
    [​IMG]

    Cấu tạo của chiếc giày
    Cấu tạo của chiếc giày bạn mang có ảnh hưởng rất lớn đến việc luyện tập và thi đấu bóng chuyền của bạn, chiếc giày có cấu tạo thích hợp sẽ giúp bạn thoải mái di chuyện và thực hiện các động tác dễ dàng hơn. Vì vậy mà bạn cần để ý phần cấu tạo để chọn một đôi giày chuẩn nhất.
    Phần đế giày, mũi giày
    Bạn nên chọn một đôi giày có đế được làm từ cao su, điều đó sẽ giúp bạn di chuyển tiến, lùi, trái, phải một cách dễ dàng và nhanh nhẹn. Nên chọn những loại giày có miếng đắp phần mũi, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi bạn chạy nhảy, bật và tiếp đất.
    Chất liệu phần trên của chiếc giày
    Có rất nhiều chất liệu khác nhau để bạn chọn lựa, lời khuyên là khi chơi bóng chuyền bạn nên chọn những đôi giày có chất liệu thực sự chất lượng giúp bạn có được sự thoải mái và sức bật tốt. Thường thì những đôi được làm từ vật liệu tổng hợp lưới rất được ưa chuộng, vì chúng giúp thoáng khí cho đôi chân bạn.
    Dây giày bóng chuyền
    Dây giày giúp giữ chặt chân bạn với chiếc giày. Vì vậy bạn cần chú ý chọn dây giày có chất liệu tốt, bền và không co dãn mạnh để tránh cảm giác không thoải mái khi tập luyện và thi đấu hay ảnh hưởng đến sự phối hợp nhịp nhàng với các thành viên trong đội.
    Thời điểm đi mua giày
    Bạn nên mua giày vào thời điểm ngay sau khi chơi thể thao (thường là vào lúc chiều tối). Đây chính là lúc mà đôi chân bạn có kích thước lớn nhất. Lưu ý rằng khi đi mua giày bạn nên mang theo đôi tất thường dùng để chọn đôi giày vừa chân, thoải mái và đảm bảo có một khoảng trống tầm 1cm giữa ngón chân dài nhất với mũi giày để ngón chân không bị trượt hoặc kích chân.
    Vậy là w88top đã chia sẻ cho bạn những điều lưu ý khi chọn mua một đôi giày để chơi bóng chuyền rồi. Mong rằng những lưu ý này sẽ giúp ích cho bạn khi đi mua giày. Chúc các bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này