Hướng dẫn cách làm sáng bóng các loại cửa kính ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Với kinh nghiệm qua nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy rằng các loại gương, kính dù đặt trong phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm hay bất cứ đâu thì một thời gian sau, do tác động của môi trường, kính cũng bị mờ, không còn sáng bóng. Do bất cẩn, bạn cũng có thể khiến những vết bẩn dính vào kính.
    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thì các loại gương, kính ở bồn rửa mặt hay trong nhà tắm lâu ngày, hơi nước bám cũng làm chúng bị mờ. Để khắc phục, dùng giẻ mềm, tẩm cồn hoặc vài giọt dầu gội đầu rồi lau qua, gương, kính sẽ trở nên trong sáng.
    Các công nhân vệ sinh công nghiệp quận 2 tphcm thì nếu kính dính sơn, hãy dùng vải nhung thấm ít giấm ăn để chà, vết sơn sẽ sạch.
    Nếu kính dính vôi, hãy dùng khăn ướt trộn với ít cát mịn, vết vôi sẽ được lau sạch dễ dàng.Kính bị đen do lâu ngày không lau chùi: dùng vải mịn, bôi thêm ít kem đánh răng để lau, kính sẽ sáng như mới.
    Ngoài ra, có thể cho xà bông cùng ít mẩu thuốc lá vào nước, hòa tan, lấy giẻ ướt nhúng vào hỗn hợp này lau kính cửa sổ hoặc nhà bếp, sẽ rất hiệu quả.
    Những tấm kính cửa sổ nhà bếp hoặc tủ đựng trong bếp hay bị dính dầu mỡ, chất bẩn, nếu để lâu rất khó tẩy rửa sạch sẽ. Bạn hãy dùng chanh hoặc củ cải trắng hay hành tây thái lát để lau chùi, kính sẽ sạch bong tức khắc.
    Hãy dùng nước rửa móng tay bóc đi những vết giấy bị dán trên cửa kính.
    Việc sử dụng sản phẩm bảo vệ da được khuyến khích khi lần đầu tiên bạn dùng đồ nội thất bằng da, hành động này sẽ giúp giảm tràn thấm và gây ra các vết ố. Bảo vệ nó khỏi những vết ố ban đầu sẽ dễ dàng hơn là cố gắng mọi cách để làm sạch chúng về sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này