Hướng dẫn cách chọn lựa đơn vị rút hầm cầu giá rẻ số 1 tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 4/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Giải quyết hầm cầu bị nghẹt bằng cách gọi các Doanh Nghiệp Rut ham cau gia re chuyên nghiệp: khi bạn chưa tìm cho chính mình 1 cách xử lý hầm cầu bị nghẹt tốt nhất, thông cầu và cống nghẹt bài bản và chuyên nghiệp, hoặc bạn chưa chắc chắn cách thông hầm cầu bị tắc, bạn có thể tìm đến các Công Ty rút hầm cầu.
    Phòng tắm nhà của bạn bị cáu bẩn không chỉ là gây mất dọn dẹp, tác động ảnh hưởng đến sức mạnh thành viên gia đình bạn mà còn làm bạn “ngượng chín mặt” khi có một vị khách đến chơi nhà và bất ngờ cần dùng nhà vệ sinh.
    [​IMG]
    như thế vừa đảm bảo hết mùi, chống giun sán & thông cống, bể phốt nhanh lại không gây hại cho men bể phốt nếu bạn có thể dùng bột thông cống về đổ vào ống thoát nước + men giải quyết và xử lý bể phốt đổ vào bồn cầu.
    chúng ta cũng có thể dùng dụng cụ thông tắc cống đi xuyên qua được tất cả các gấp khúc(có cấu trúc như lò xo), hoặc bạn có thể thông tắc nhà vệ sinh bằng cách dùng làn nước mạnh: máy bơm nước, hoặc xô nước to: đổ vào để tạo áp lực đè nén nước đẩy những chất cặn trong cống, khi dẫn vào thấy vướng thỳ xoay tay cầm, rác và tóc sẽ cuốn vào đầu dụng cụ.
    hay sử dụng thụt cầu tiêu,nhấn xuống lỗ bồn cầu, nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt(hãy nhớ đổ nhiều nước vào bồn cầu rồi mới thụt), thế nhưng cách này, vừa tốn thời khắc, ngân sách mà hiệu quả cao mang đến chưa được cao.
    Hoặc bạn có thể thông nhà vệ sinh bị tắc bằng phương pháp dùng 1 phần Baking Soda + 1 phần Muối + ½ phần Dấm,( 1 lần thông tắc cống là 100g Baking Soda) Hòa trộn 3 thứ đó với nhau, để tạo thành một thứ dung dịch “Cây nhà lá vườn”, rồi đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn.
    ( Baking Soda (Bicarbonate de Soude): là 1 loại bột nở dùng trong các công thức làm bánh (đa phần là bánh quy – cookies), hoàn toàn có thể mua tại những cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh hoặc những nhà thuốc, giá khoảng tầm 7-10ngàn đồng/lọ 100g, chờ khoảng tầm 30 phút, rồi nấu một ấm nước sôi lớn dội thêm vào lòng cống, Muối: muối ăn bình thường, Dấm: dấm trắng
    tuy nhiên, cần bảo đảm an toàn đường ống thoát nước còn tốt để tránh nước nóng có thể gây hư hỏng thêm, bạn ra tiệm vật tư xây dựng, mua một chiếc thụt cầu tiêu; về lại nhà nhấn mạnh xuống lỗ cầu tiêu để đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt, thứ nhất, hòa 1 -2 bột thông cống vào chậu nước nóng và đổ dần dần vào bồn cầu.
    bạn có thể dùng đồ vật thông cống đi xuyên thẳng qua được tất cả các gấp khúc(cấu tạo như lò xo), bạn nên dội một chậu nước lớn vào bồn cầu trước khi thụt, khi đưa vào nếu vướng thì xoay tay cầm nhé, rác và tóc sẽ cuốn vào đầu của đồ vật.
    Chờ khoảng 30 phút, rồi nấu một ấm nước sôi lớn dội thêm vào lòng cống, hoặc bạn cũng có thể hòa đều khoảng chừng 100g Baking Soda (bột nở) + 1 phần muối + ½ phần dấm trắng với nhau, rồi đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn.
    Bạn duỗi thẳng nó ra & sử dụng nó như 1 mồi câu, luồn sau vào bên trong đường ống để lôi toàn bộ những vật cứng ra khỏi đường ống, cách tiếp sau, bạn sử dụng móc treo quần áo, với ống thoát bồn rửa bát: Kiểm tra lại lưới lọc rác ở bồn rửa, nếu mắt lưới lọc quá lớn, hạt cơm hay hạt chanh có thể chui qua được, cần thay ngay bằng loại lưới lọc có mắt nhỏ.
    +++++++++++>>>>>>>>> Bạn cần chú ý: https://huthamcausaigon.com/dich-vu-rut-ham-cau/rut-ham-cau/rut-ham-cau.html
    Khi rửa bát, nên gạn bỏ thức ăn thừa vào một chiếc rổ nhỏ để né tránh bị trôi xuống và làm nghẽn ống thoát, hàng tuần nên đun một ấm nước sôi rồi đổ dồn vào đường ống để đấy hết những dầu mỡ thừa đọng lại.
    Hoặc nếu tiết kiệm hơn, bạn có thể dùng dung dịch dấm pha loãng với nước cũng có tác dụng tẩy rửa tốt nhất có thể, với dung dịch này, bạn cũng có thể cọ rửa bồn cầu hằng tuần, trong nhà tắm cần phải có một chai nước hoa xịt phòng, một lọ nước tẩy rửa, đặt ngay phía dưới bồn với chổi hoặc tấm cọ rửa.
     
    Đang tải...
: rut ham cau

Chia sẻ trang này