How to mix đồ dành cho mọi cô nàng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 10/10/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    một bộ cánh dù được thiết kế đẹp và tinh xảo đến đâu vẫn có nguy hại biến người chủ thành “thảm họa thời trang” ví như màu lạc tông mang màu gia đặc thù của người mặc.

    Theo các chuyên da năng động, màu sắc đóng vai trò hết sức đặc biệt quan trọng trong những việc tôn lên, hoặc ngược lại, sẵn sàng “dìm hàng” những makeup đồ cao cấp của bạn chỉ vì quá đối chọi sở hữu màu gia. Bởi vì vậy, am hiểu danh sách những sắc màu nào là tương thích nhất có chiếc da của mình sẽ giúp cho bạn diện đẹp và khá nổi bật hơn.
    Hãy cùng thoitrang247.info đi tìm kiếm hiểu bí quyết tậu color phục trang cho các nàng nhé


    nếu như bạn với làn gia ngăm đen

    mang những cô nàng ngăm đen, quy tắc tậu color phục trang đối lập màu sắc da rất đáng để được cân nhắc. Vì thế, các kiểu đầm áo hiện có color tươi vui, êm ấm như gia cam, vàng, đỏ, color san hô, những gam màu sắc coban hay màu sắc pastel sẽ rất xứng đáng để chi tiêu.

    tuy vậy, bắt buộc gợi nhắc tránh xa những gam color quá chói chang như color neon vì chúng sẽ thay đổi bạn thành nàng “vẹt sặc sỡ” giữa phố phường. Màu nâu, đen, xanh blue, xám, bạc và những gam màu sắc lạnh, nhợt nhạt cũng nằm trong danh sách phải giảm thiểu mua sắm và chọn lựa của các nàng da ngăm. Chúng mang xu hướng khiến nước da bạn trông vàng vọt và thiếu sức sống.

    rộng rãi người thường không hay quan tâm tới các mẹo nhỏ trong cuộc sống thường ngày thường ngày đơn giản như cách chọn lựa phục trang cho bạn khiến ko thể tạo cho được sụ rất nổi bật với những kẻ đối diện


    nếu như bạn có nước da nâu

    [​IMG]

    các gam color nhạt như pastel, hoặc gray clolor, caramel, cam, xám hay màu sắc phấn sẽ khiến cho làn da nâu thêm xỉn màu sắc. Thay vào chỗ này, các cô bé có nước da bánh mật hãy lựa chọn cho bạn những mẫu âu phục với màu sắc sáng và ấm áp như tông màu đá quý (đỏ ruby, xanh saphie, xanh ngọc bích…), hoặc những gam màu xanh hải quân đậm, hồng đậm, hồng tươi, hồng mâm xôi, các màu thuộc bảng đỏ hay xanh lá cây, tím đậm …

    nếu như khách hàng là cô gái da vàng

    Đây là màu da phổ biến của các cô bé châu Á, và thật màu đỏ may mắn vì color gia này đa số dễ thích nghi mang bất kỳ màu nào, quan trọng đặc biệt là vàng và nâu. Tuy nhiên, color trẻ trung đôi nhất với các chị em da vàng lại là màu hồng, nhất là các tông hồng tươi đẹp làm cho da bạn vươn lên là căng mọng và tràn sức sống. Màu xanh, từ xanh ô liu cho tới xanh lục bảo lại khiến cho bạn thời trang và năng động hơn vì tạo ảo giác làn da nâu và săn chắc. Không chỉ có vậy, các âu phục màu sắc cam từ đậm đến nhạt, các gam red color như đỏ tía, đỏ tươi, đỏ anh đào và đỏ hồng, hồng nâu… đều rất tôn da cho các cô bé thuộc type da vàng.

    với các cô gái da trắng

    Bạn phải phân biệt làn da của bản thân mình thuộc loại da trắng hồng hay trắng xanh. Nếu đỏ may mắn có làn gia trắng hồng, các bạn sẽ nhận được “đặc quyền” mặc trẻ trung đối với tất cả các màu, từ color đêm như đen, nâu, xanh rêu, xanh đen… cho đến những gam màu sắc lạnh, màu coban, nude, pastel và cả neon.

    Trong lúc đó, làn da trắng xanh lại phải tránh xa 2 gam màu cơ bản ko bao giờ lỗi thời là trắng phối đen, vì white color sẽ làm cho gia của chúng ta nhạt nhòa và thiếu sức sống, còn black color lại tạo độ tương phản quá mạnh mẽ và uy lực bất lợi cho làn da. Gam color sáng và sặc sỡ cũng không nên có mặt ở bên trong gầm tủ đồ của cô nàng sở hữu nước da trắng xanh. Thay vào chỗ này, bạn lại được hưởng niềm vui mix, match với những color đáng yêu, tươi tắn như màu hồng đào, hồng nhạt, màu mơ, color cỏ xanh, hồng nâu, xanh hải quân, xám, đỏ hoa hồng hay đỏ nhạt…

    Mong muốn mang các chia sẻ của thời trang và năng động 24/7 sẽ giúp đỡ cho các chúng ta cũng có thể tạo được sự khá nổi bật lúc mix trang phục phù hợp với bản thân mình nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này