Học cùng gia sư Ngoại Ngữ Đức Trung Dương Minh

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Giáo viên tốt là nền tảng cho sự thành công của việc đào tạo, chính vì vậy mà trung tâm chúng tôi rất khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên để gửi đến quý phụ huynh những gia sư tốt nhất cả về trình độ cũng như kinh nghiệm giảng dạy, tâm lý với từng lứa tuổi học sinh.

    Về trình độ: Trình độ của mỗi gia sư là phải nắm vững kiến thức, phương pháp truyền đạt phải dễ hiểu, theo sát sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, một gia sư có trình độ tốt thì cách truyền đạt cũng dễ hiểu hơn. Chính vì vậy, các giáo viên ở trung tâm gia sư Dương Minh đều được tuyển chọn từ các trường THCS-THPT, Giảng viên các trường Đại Học, Cao Đẳng, Gia sư tiếng Đức cấp tốc tại nhà sinh viên giỏi của các trường Đại Học Sư Phạm, Bách Khoa, Ngoại Thương, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn…Lời khuyên cho quý gia đình học sinh khi tìm gia sư cho con trong trường hợp này là chọn gia sư phù hợp với môn học yêu cầu của các em học sinh vì khi đó gia sư mới dạy kèm sẽ hiệu quả. Một giáo viên chuyên Toán cấp 3 thì sẽ hiếm khi nào có thể dạy giỏi được cả 3 môn Toán, Lý, Hóa.

    Về nghiệp vụ sư phạm: Gia sư Dương Minh TPHCM tuyển chọn những gia sư phải có kinh nghiệm giảng dạy, phải hiểu và biết tác động vào tâm lý của từng học sinh, hướng dẫn và kích thích tính tự nghĩ, sáng tạo của các em chứ không phải cho bài tập rồi giải sẵn cho các em như vậy các em sẽ thụ động, Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu tại nhà hiểu bài nhưng không tự làm được. Đối với học sinh tiểu học, gia sư phải thực sự nghiêm túc, nhưng đối với học sinh trung học thì gia sư phải chuyển sang hướng hiểu tâm lý học sinh hơn vì lúc này các em học sinh bắt đầu nhận thức được sự phát triển tâm lý của mình. Một thầy giáo tâm lý sẽ làm cho các em yêu thích học hơn, chính vì vậy mà giáo viên và sinh viên được trung tâm tuyển chọn đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiệp vụ sư phạm mới được gởi tới con em quý vị phụ huynh.Lời khuyên ở đây là quý gia đình tìm gia sư cho con cần quan tâm đến sở thích của con là gia sư nam hay nữ, đồng thời nêu rõ tình hình của các em để trung tâm gia sư Dương Minh ghi nhận và thực hiện.

    Tận tâm, dạy kèm tiếng Trung tại nhà trách nhiệm: Trách nhiệm là yếu tố quan trọng của một người thầy.Trách nhiệm được thể hiện từ việc quan tâm đến bài vở cho các em học sinh cho đến việc bố trí các tiết học sao cho phù hợp với thời khóa biểu của các em học sinh. Không thể nào ngày mai thi môn Toán mà hôm nay lại ôn tập Lý và Hóa được. Tận tâm thể hiện ở việc các thầy cô sẵn lòng chỉ dạy cho các em không chỉ là kiến thức trong sách vở mà còn về kiến thức về lối sống về đạo đức làm người để giúp các em phát triển toàn diện tạo tiền đề cho sự thành công của các em trong tương lai.

    Sau khi được tuyển chọn phù hợp trung tâm gia su Dương Minh Tphcm sẽ gởi đến quý gia đình để dạy kèm tại nhà thử trong một tuần đầu. Nếu các em học sinh hài lòng với chất lượng của gia sư gia đình có thể giữ lại gia sư cho các em. Trường hợp không mong muốn, nếu gia sư không phù hợp với các em, thì quý gia đình có thể liên hệ lại trung tâm gia sư để đổi lại gia sư mới cho các em học sinh.

    Vì mục đích trọng tâm cuối cùng vẫn là giúp cho các em mau tiến bộ và học giỏi. Đó là phương châm lớn nhất mà trung tâm gia sư Dương Minh luôn cố gắng đạt được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này