Hoàng Huy – Làn gió mới cho phân khúc nhà giá rẻ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 19/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Ngày 26/4 sắp tới, sự kiện gặp gỡ đối thoại với nhà đầu tư sẽ được tổ chức tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE). Tại đây, lần đầu tiên những dự định mới về lĩnh vực kinh doanh bất động sản của CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) sẽ được ban lãnh Công ty hé lộ.
    >> louis city đại mỗ
    Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/4/2017 với sự tham dự của Lãnh đạo HOSE; Ban lãnh đạo TCH cùng đông đảo hàng trăm Nhà đầu tư, hàng chục Quỹ đầu tư, CTCK lớn nhỏ trong và ngoài nước.

    >> city louis lã vọng
    Thuộc Top những doanh nghiệp bất động sản “đời đầu”

    Dù chỉ là tân binh trên sàn Hose, nhưng trên thực tế, Hoàng Huy Group đã là một trong số những doanh nghiệp “đời đầu” của thị trường bất động sản Hà Nội.
    >> city louis
    Hầu hết người đều quen thuộc và biết tới những sản phẩm xe máy, ô tô du lịch một thời và xe tải hạng nặng hiện nay đã và đang làm nên tên tuổi Hoàng Huy trong hơn 20 năm qua.

    Còn về lĩnh vực bất động, cũng không ai trong giới bất động sản chuyên nghiệp không biết tới Hoàng Huy với mảng bất động sản thương mại, sau sự thành công của tổ hợp chung cư cao cấp Golden Land tại tuyến đường trung tâm 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

    Dự án với quy mô trên 4.000 tỷ đồng trên diện tích 2,3 heactar với tổ hợp 5 toà nhà cao từ 25-33 tầng với trung tâm thương mại và dịch vụ, đặc biệt dự án có 3 tầng hầm đã ghi tên Hoàng Huy vào top các doanh nghiệp bất động sản Hà Nội từ những năm 2010.

    Dự án GoldenLand tới nay hoàn thiện giai đoạn đầu với 3 block nhà cao tầng, đã đóng góp không nhỏ cho kết quả kinh doanh của TCH trong 3 năm qua trên 2.000 tỷ đồng tỷ doanh thu và gần 400 tỷ lợi nhuận ròng, đồng thời đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước hàng trăm tỷ đồng tiền thuế.

    Làn gió mới phân khúc nhà giá rẻ

    Không dừng lại ở những dự án cao cấp, TCH dường như đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho xu hướng dài hạn của thị trường bất động sản, đó chính là sự gia tăng và phát triển của phân khúc nhà giá rẻ, nhà bình dân cho số đông người có thu nhập thấp và trung bình.

    Một trong những dự án tiên phong của Hoang Huy Group là khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town rộng tới 20,69 hectar với gần 2.500 căn hộ tại An Dương, An Đồng, Thành phố Hải Phòng. Dự án manh nha từ những năm 2008 và chính thức khởi công từ tháng 3/2015.


    Chỉ trong vòng 1 năm, tới tháng 3/2016, Hoàng Huy Group đã hoàn thiện những căn hộ đầu tiên và bàn giao đợt đầu cho 200 hộ dân cư đầu tiên. Có thể nói đây là tốc độ thi công nhanh chóng và hiệu quả đáng ghi nhận. Gần một năm sau, tiến độ mới nhất chúng tôi mới được cập nhật ngày 15/4/2017 về dự án là đã hoàn hiện được 14 block nhà thấp tầng, bán và bàn giao tới tay 450 hộ cư dân. 9 Block nhà cũng đang được gấp rút thi công để có thể sớm bàn giao cho khách hàng quan tâm.

    Điều đem lại thành công cho Hoang Huy Group tại dự án Pruksa Town không đơn thuần chỉ ở giá cả phải chăng, chỉ khoảng 500 triệu một căn hộ rộng 62 m2 mà trên hết, hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ gia tăng hết sức đồng bộ và hoàn hảo.

    Đã đến lúc, mục tiêu hướng tới nhu cầu của số đông người mua nhà hiện tại (chiếm tới 70 – 80% nhu cầu thực) của Hoàng Huy Group đang gần hơn bao giờ hết. Thành công của dự án nhà dành cho người thu nhập thấp đầu tiên của Hoàng Huy mang tên Pruksa Town tại TP. Hải Phòng đánh dấu những bước đầu tiên trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường của mình.


    Sự kiện 26/4/2017 tới đây là cơ hội Nhà đầu tư được nghe Ban lãnh đạo Hoàng Huy Group hé lộ về những kế hoạch định hướng tiếp theo của công ty về lĩnh vực bất động sản. Trong đó đặc biệt phân khúc nhà giá rẻ đang được công ty đặt là mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này