Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 3/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Bệnh lậu có thể điều trị nếu bạn tìm được đúng thầy, đúng thuốc và kiên trì điều trị. Ngược lại, bệnh có thể đeo bám bạn dai dẳng, thậm chí là biến chứng gây nhiều nguy hiểm khôn lường nếu tự chữa trị không có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại HCM do đó trở thành mối quan tâm của phần lớn nam giới không may mắc bệnh.
    Bài tham khảo
    GIỚI THIỆU VỀ ĐA KHOA Đại Đông
    KỸ THUẬT PHỤC HỒI GENE DHA CHỮA TRỊ LẬU
    Click để được tư vấn miễn phí
    Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu gây nên khám bệnh lậu ở bệnh viện nào, bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và càng phát triển mạnh mẽ hơn khi chúng khu trú trong môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục. Nam giới mắc bệnh sau từ 2- 7 ngày sẽ bắt đầu có những triệu chứng như: Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau bộ phận sinh dục,…Bệnh lậu không được điều trị kịp thời dễ lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác, vô sinh.

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông ngụ tại số 461 Cộng Hòa Tân Bình HCM là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Hồ Chí Minh được nhiều người dân tin cậy lựa chọn với nhiều ưu thế vượt trội sau:
    . ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ MẶT PHÁP LÝ
    Đa khoa Đại Đông là cơ sở y tế hoạt động theo mô hình bệnh viện Đại Đông đầu tiên tại khu vực phía Nam được Sở Y tế cấp phép đảm bảo tính pháp lý, uy tín, minh bạch.

    [​IMG]
    . CƠ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI
    Phòng khám có kiến trúc hiện đại, diện tích rộng rãi và được chia làm nhiều khu vực chuyên môn riêng biệt chữa bệnh lậu mất bao nhiêu tiền. Hệ thống trang thiết bị y tế hầu hết được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho độ chính xác cao. Cam kết toàn bộ máy móc nhập mới, có giấy phép sử dụng.
    . ĐỘI NGŨ BÁC SĨ NGƯỜI VIỆT VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI GIÀU KINH NGHIỆM
    Phòng khám hoạt động theo quy mô Đại Đông nên bên cạnh đội ngũ bác sĩ người Việt thì phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia người nước ngoài (Singapore, Hồng Kông, Đài Loan…) giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hầu hết họ được cấp chứng chỉ theo quy định, đã từng có thời gian dài công tác và giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
    Click để được tư vấn miễn phí
    PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH LẬU ĐA DẠNG, PHÙ HỢP
    Đa khoa Đại Đông triển khai nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu đa dạng, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho nam giới phác đồ phù hợp.
    Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu dạng uống, tiêm để ngăn chặn, ức chế và tiêu diệt sự phát triển của lậu cầu khuẩn.
    Điều trị bằng phương pháp Đông- Tây y kết hợp: Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc Tây Y hiện đại thì các bác sĩ đầu dương vật nổi mụn trắng nhỏ, chuyên khoa Đa khoa Đại Đông còn kết hợp sử dụng các bài thuốc Đông y với thành phần chính là những dược liệu từ thiên nhiên. Sự kết hợp này vừa giúp triệt tiêu khuẩn lậu nhanh chóng vừa giảm bớt tác dụng phụ do thuốc Tây Y gây ra lại có thể hồi phục sức khỏe được nhanh chóng.
    Điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gen DHA: Phương pháp sử dụng hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật, máy quang học miễn dịch, máy kiểm tra sinh hóa tự động của Mỹ… Tiến hành phân tích định tính, định lượng một cách khoa học, chính xác và kiểm tra đa phương diện với các loại lậu cầu khuẩn về hoạt tính, mức độ xâm hại, độ nhạy cảm thuốc… Kiểm tra phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị an toàn
     
    Đang tải...
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này