Hiệu quả khi dùng vape Dancingjuices để thay thuốc lá uy tín ở Q9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 25/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng hút thuốc lá thụ động rất đáng ngại với 53,5% người không hút thuốc (tương đương 28,5 triệu người) bị phơi nhiễm với khói thuốc lá tại gia đình. Tình trạng hít khói thuốc thụ động còn xảy đến với 5,9 triệu người tại nơi làm việc; 2,8 triệu người tại trường học; 1,4 triệu người trên phương tiện giao thông công cộng.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/diem-dac-biet-cua-cong-nghe-coil-freemax-doumesh/

    Hàng năm có khoảng 40.000 người Việt tử vong do hút thuốc lá, trong đó 6.000 người (chủ yếu là phụ nữ, trẻ em) tử vong vì hít khói thuốc thụ động.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/thuong-hieu-tinh-dau-energy-nguoi-ban-dong-hanh/

    Trên thế giới, mỗi năm hơn 8 triệu người chết vì sử dụng thuốc lá, trong đó có 1,2 triệu ca tử vong do hút thuốc thụ động. 64% số tử vong do hút thuốc thụ động là nữ. Tại Việt Nam có chưa đến 2% phụ nữ hút thuốc nhưng thuốc lá là nguyên nhân gây ra gần 10% ca tử vong ở phụ nữ trưởng thành.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-elf-bar-cigalike-nho-gon-va-quen-thuoc/


    Hút thuốc thụ động là hít phải khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy hoặc khói thuốc do người hút thuốc phả ra. Khói thuốc thụ động chứa hàng nghìn hóa chất, trong đó ít nhất có 250 chất gây ung thư hay chất độc hại. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, khói tỏa ra từ đầu điếu thuốc đang cháy chứa chất độc nhiều gấp 21 lần so với khói thuốc thở ra.
    Theo đó, lượng khói thuốc người hút thuốc thải ra không khí xung quanh cao gấp 5 lần lượng khói hít vào. Người không hút thuốc nhưng làm việc thường xuyên trong môi trường có khói thuốc có thể hít vào lượng khói thuốc tương đương với hút 5 điều thuốc một ngày. Trẻ em chỉ cần một giờ trong phòng có người hút thuốc có thể hấp thụ số hóa chất độc hại tương đương với người hút 10 điếu thuốc một ngày. Khói thuốc gây ảnh hưởng trong phạm vi 7-10 m.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này