Hiểu được tầm quan trọng của giáo dục mầm non

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/3/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Sáng kiến kinh nghiệm mầm non Trong các công đoạn xử lí nước sạch hợp tác với các trường mầm non ở Bắc Mỹ và nhiều nước khác trên toàn thế giới, chúng tôi đã có cơ hội để thì thầm và mạng lưới với hàng trăm nhà lãnh đạo và chuyên gia chăm nom trẻ nhỏ mỗi ngày.

    vừa qua, cả HiMama ở Bắc Mỹ và KidsOnline ở Việt Nam, chúng tôi đều quan sát thấy có ba xu hướng chính trong giáo dục mầm non đang nổi lên và phát triển thành nhiều trong các trường mẫu giáo, các cơ sở giáo dục mầm non và các công sở giáo dục sớm khác:

    [​IMG]

    1. xu thế nhiều năm kinh nghiệm hóa giáo dục mầm non

    Khi ngày càng có nhiều phụ huynh, các nhà quản lý, nhà nghiên cứu và các phương tiện truyền thông hiểu được tầm quan trọng của giáo dục mầm non, các trường mần non đang ngày càng tìm mọi cách để hướng tới đạt được những tiêu chuẩn cao về chất lượng. Cách đặt chuyện truyền thống về chăm sóc trẻ chỉ nhằm chuyên dụng cho mục đích “giữ trẻ” cho cha mẹ có thể yên tâm đi làm, không còn được chấp nhận nữa. Phụ huynh và xã hội ngày càng yên cầu các cơ sở giáo dục mầm non và nhà trẻ phải chế tạo được chương trình học tập sớm cập nhật và linh hoạt. Trường mầm non phải tạo được môi trường kích thích học tập cho trẻ em, và điều này cũng yên cầu nhiều hơn từ nhà trường, yên cầu giáo viên có trình độ cao hơn, có năng lực sử dụng các chương trình giáo dục sớm có tính linh hoạt và sử dụng kỹ thuật. Động thái này cũng đồng nghĩa với việc các giáo viên mầm non được kỳ vọng phải đat tới các tiêu chuẩn cao hơn, có nhiều chứng chỉ đào tạo hơn và thu nhập của họ cũng được kỳ vọng là sẽ tăng tương xứng!

    2. xu hướng dùng chương trình giáo dục linh hoạt

    Một trong ba xu thế lớn trong Chương trình giáo dục mầm non là xu hướng sử dụng những chương trình linh hoạt. Các quốc gia đi đầu trong xu hướng này đang chuyển hướng từ phương thức giáo dục truyền thống với cách giảng dạy theo giáo trình cứng nhắc và theo quy tắc, sang mô hình giáo dục linh hoạt, trong đó các cô giáo nhận định kỹ năng riêng của từng học sinh để áp dụng chương trình dạy và học cá thể hoá cho học sinh đó. Phương pháp sư phạm mới này đã được đem lại kết quả tốt hơn trong giáo dục trẻ trong những năm đầu đời. Giáo án linh hoạt hoạt hơn cũng đòi hỏi các giáo viên phải có tay nghề cao hơn và có kỹ năng cá thể hóa kế hoạch học tập cho học sinh của họ. Điều này đồng thời cũng đang củng cố xu thế nhiều năm kinh nghiệm hóa trong giáo dục mầm non.

    [​IMG]

    3. xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non

    Trong những năm Gần đây, mức độ dùng và chấp nhận sử dụng kỹ thuật thông tin trong giáo dục mầm non đã vươn lên nhiều hơn và sâu rộng hơn bao giờ hết. Giáo viên, phụ huynh, công sở quản lý nhà nước ở nhiều nơi trên nhân loại đều đã ghi nhận rằng áp dụng công nghệ là rất hay nhu yếu trong giáo dục mầm non, nhất là các sử dụng trên nền điện toán đám mây và áp dụng trên điện thoại thông minh như HiMama ở Bắc Mỹ và KidsOnline ở Việt Nam. bây giờ với các bước tiến như vũ bão trong kỹ thuật nói chung, công nghệ trong trường mầm non càng ngày càng trở thành dễ tiếp cận hơn và tốt nhất. Ví dụ, laptop rẻ nhất giúp cô giáo mầm non tiện lợi áp dụng khoa học quản lý lớp, kết nối thông tin với phụ huynh, giao tiếp đa chiều với phụ huynh và đồng nghiệp qua dùng tối ưu và các phần mềm khác, giúp giảm tải công tác quản lý lớp và tăng chất lượng giáo dục mầm non. >>> Công ty sản xuất đồ chơi mầm non
     
    Đang tải...
: giáo dục

Chia sẻ trang này