Heliocare Oral Capsules: Sản phẩm chống nắng bảo vệ làn da từ bên trong

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 30/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Bảo vệ làn da từ trong ra ngoài với viên uống chống nắng Heliocare Oral Capsules
    Được nằm phơi mình dưới ánh nắng, đằm mình trong tia nắng mặt trời chói chang là một sở thích của nhiều người, nhưng nó lại là nổi sợ của riêng bạn? Làm sao để thỏa sức vui chơi mà không phải lo tác hại của ánh nắng lên chính làn da của bạn?Với heliocare oral capsules, các bạn sẽ rất dễ chịu và ánh nắng mặt trời chỉ còn là "chuyện nhỏ", dưới ánh nắng mặt trời các bạn sẽ hoàn toàn thích thú vui chơi chứ không còn là nỗi sợ nữa.

    [​IMG]
    Thông tin về sản phẩm
    Hộp 60 viên
    Nhà sản xuất: Heliocare
    Nơi sản xuất: Made in USA
    Tác dụng
    - Cả hai tia UVA và UVB từ mặt trời sẽ khiến cho làn da của bạn "hỏng" đi. Tác dụng mà bạn có thể nhận thấy rõ là giảm nếp nhăn, da sáng lên, giảm mật độ các đốm tàn nhang, nám má.
    - Viên uống chống nắng Heliocare Oral Capsules sẽ đem lại cho các bạn sự tự tin, hài lòng và thoải mái khi vận động và những hoạt động ngoài trời mà không bị mồ hội rửa trôi.
    - Viên uống chống nắng này giúp duy trì khả năng của làn da của các bạn để bảo vệ chống lại tác hại liên quan đến ánh nắng mặt trời và giai đoạn lão hóa.
    - Uống Viên uống chống nắng này hàng ngày, bạn sẽ có được làn da trẻ trung hơn và các bạn vẫn có thể phơi mình dưới ánh mặt trời 1 cách thoải mái.
    - Ưu điểm nổi bật của viên uống chống nắng Heliocare Oral Capsules là với đặc tính có lợi, nổi trội của PLE, Heliocare những sản phẩm có thể chống nắng hiệu quả cho làn da của bạn.
    - Sản phẩm thích hợp với tất cả những loại da, kể cả làn da rất nhạy cảm.
    Cách thức sử dụng
    - Sử dụng trước nửa hoặc 1 giờ trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Một ngày uống 2 viên, một viên cho buổi sáng hoặc một viên cho buổi trưa.
    - Viên uống chống nắng này sử dụng cho cả nam và nữ
    Xem thêm: heliocare 50

    Xem thêm: heliocare 50 gel
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này