Hệ thống báo cháy và chữa cháy tốt nhất cho các công trình xây dựng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 7/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    giai đoạn thi công xây dựng một công trình sẽ nảy sinh phổ quát duyên do dẫn tới cháy nổ do không lắp đặt hệ thống báo cháy và chữa cháy. một số cỗi nguồn gây cháy nổ như:

    Trong thời kỳ thi công vun đắp, thu vén mặt bằng, ví như các người lao động khiến việc bất cẩn như hút thuốc, đốt lửa…thì khả năng gây cháy là rất to và đặc biệt trong các ngày trời nắng gió thì lửa sở hữu thể lan khá nhanh.

    [​IMG]



    những bồn chứa nhiên liệu tạm bợ dùng cho cho thi công (dầu FO, DO, xăng) thường đựng trong phạm vi công trường là một nguồn gây cháy nổ cần được quan tâm, kiểm soát chặt chẽ, nhất là khi những kho bãi này nằm sắp những nơi sở hữu gia nhiệt, hoặc các nơi mang phổ biến người, xe cộ đi lại.

    Hệ thống điện tạm cho các máy móc, vật dụng thi công sở hữu thể gây ra sự cố điện giật, chập, cháy nổ… gây thiệt hại về người, kinh tế, môi trường.
    Sự cố cháy nổ gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho tổ chức và ảnh hưởng đến sự vững mạnh của thị trấn hội, gây ô nhiễm môi trường. khi xảy ra sự cố, ngoài việc báo cho cơ quan chức năng ứng cứu thì công tác phòng cháy chữa cháy tại chỗ là quan trọng. vì vậy, việc lắp đặt các hệ thống báo cháy chữa cháy là cực kỳ quan yếu. một số he thong bao chay va chua chay cần thiết và phổ quát hiện tại bao gồm:

    Bình chữa cháy dạng bột; Bình chữa cháy tự động dạng bột;
    Bình chữa cháy CO2;
    trang bị báo cháy tự động;
    Hệ thống vòi phun nước tự động lúc có cháy;
    Nội quy, tiêu lệnh chữa cháy;
    Lăng phun;
    Đèn sự cố;
    Dây cứu hộ chữa cháy;
    Đèn sự cố, đèn EXIT thoát hiểm;
    Búa thoát hiểm.
    Ủng chữa cháy;
    Mặt nạ phòng độc.
    không những thế, việc bố trí khu vực để hệ thống báo cháy và chữa cháy là vô cùng quan trọng. Khu vực để các hệ thống báo cháy và chữa cháy phải được sắp xếp nơi tiện dụng nhận ra và tiện dụng lấy để tiêu dùng trong trường hợp cần thiết. những đồ vật phải luôn trong tình trạng sẵn sàng.


    Hãy liên hệ mang tổ chức chúng tôi để được tư vấn bề ngoài hệ thống báo cháy và chữa cháy.

    liên hệ doanh nghiệp TNHH TRÚC VÀNG:

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu phường một, Bình Hưng Hòa B, huyện Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này