Hệ thống báo cháy và chữa cháy cho các khu công nghiệp, chế xuất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 13/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Tầm quan yếu của hệ thống báo cháy và chữa cháy đối mang các khu công nghiệp, nhà xưởng

    Kinh tế càng ngày càng tăng trưởng kéo theo những khu công nghiệp, nhà xưởng ngày một mọc lên rộng rãi hơn. cùng mang ngừng thi côngĐây, việc sử dụng nhiên liệu, những vật tư, hàng hóa là chất dễ bóc cháy ngày một nâng cao, dẫn đến nguy cơ cháy nổ càng ngày càng cao, trong khi nhiều nguyên tố và điều kiện về phòng cháy chữa cháy chưa được đảm bảo, còn phổ thông bất cập. những nguy cơ và điều kiện gây cháy luôn tiềm ẩn đối sở hữu mỗi cơ sở vật chất trong từng khu công nghiệp nếu như không tiến hành lắp đặt hệ thống báo cháy và chữa cháy.

    He thong bao chay va chua chay mang tầm quan trọng như thế nào trong các khu công nghiệp?

    xuất phát trong khoảng các đề xuất thực tại trong những khu công nghiệp, khu chế xuất và khu công nghệ cao, Đảng và Nhà nước đã rất quan tâm chỉ đạo, ban hành phổ quát văn bản quy phạm luật pháp về PCCC (phòng cháy chữa cháy) quy định về việc thực hành công tác PCCC tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kỹ thuật cao, các văn bản này đã được cụ thể hóa bằng Luật phòng cháy và chữa cháy. Đây là văn bản luật pháp sở hữu tính pháp lý cao nhất trong hệ thống văn bản quy phạm luật pháp về PCCC hiện hành.

    Tại điều 21 – Luật Phòng cháy và chữa cháy đã quy định công tác Phòng cháy và chữa cháy đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu công nghệ cao:






    [​IMG]





    Tại đặc khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất và khu khoa học cao phải thành lập đội phòng cháy và chữa cháy chuyên trách, phải có phương án phòng cháy và chữa cháy cho toàn khu.
    đơn vị, cá nhân mang cơ sở vật chất hoạt động trong những đặc khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kỹ thuật cao phải mang phương án đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy; phải ra đời đội phòng cháy và chữa cháy.
    pccc-cong-nghiep-1
    lúc lập quy hoạch Công trình xây dựng mới hoặc cải tạo thành phố, khu dân cư, đặc khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao phải sở hữu giải pháp ngoài mặt về hệ thống phòng cháy và chữa cháy đảm bảo các nội dung sau:


    Địa điểm xây dựng dự án, cụm dự án, sắp xếp những khu đất, những lô nhà phải đảm bảo chống cháy lan, giảm tối thiểu tác hại của nhiệt, khói bụi, khí độc do đám cháy sinh ra đối mang các khu vực dân cư và công trình xung quanh.

    Hệ thống giao thông, khoảng trống phải đủ kích thước và trọng tải đảm bảo cho phương tiện chữa cháy cơ giới triển khai những hoạt động chữa cháy.

    Hệ thống cấp nước đảm bảo việc cấp nước chữa cháy, hệ thống thông báo giao thông, phân phối điện phải đảm bảo dùng cho những hoạt động chữa cháy, thông báo báo cháy.
    sắp xếp địa điểm vun đắp công ty phòng cháy và chữa cháy ở khu vực trung tâm, thuận tiện về giao thông, thông tin giao thông và mang đủ diện tích đảm bảo cho những hoạt động túc trực sẵn sàng chiến đấu, tập tành, bảo quản, bảo dưỡng công cụ chữa cháy theo quy định của Bộ công an.

    Trong Công trình phải với kinh phí cho các hạng mục phòng cháy và chữa cháy.

    sở hữu bao nhiêu mẫu hệ thống BC & CC thông dụng?

    Dưới đây là 6 hệ thống BC & CC thông dụng, mời bạn cộng tham khảo để đưa ra sự lựa chọn thích hợp có khu công nghiệp, nhà xưởng,… của mình.


    Hệ thống báo cháy thường: đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
    Hệ thống báo cháy địa chỉ: đầu báo khói liên hệ, đầu báo nhiệt liên hệ, đầu báo lửa liên hệ, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy liên hệ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trọng điểm địa chỉ, những module địa chỉ cho đầu báo thường, Module kết nối và điều khiển thiết bị ngoại vi, hệ thống dây dấu hiệu và dây nguồn.

    Hệ thống báo cháy và chữa cháy bằng nước: Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống trục đường ống và máy bơm chữa cháy.

    Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động Sprinkler: đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và tuyến phố ống, các chiếc van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
    Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam: Bình bọt chữa cháy, hệ thống tuyến đường ống dẫn, các mẫu van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chính yếu tiêu dùng chữa cháy cho những cột xăng.
    Hệ thống chữa cháy FM 200: là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. tiêu dùng cho các đơn vị quản lý dầu khí, những trạm biến áp trung và cao áp, nhà băng, ngân khố,…














    [​IMG]

    Để mang lại sự an toàn cho nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất,… về cả tính mệnh con người lẫn của cải, bạn nên lắp đặt hệ thống báo cháy và chữa cháy phù thống nhất. ví như có nhu cầu tậu và lắp đặt hệ thống BC & CC, hãy nhanh chóng địa chỉ có đơn vị TNHH Trúc Vàng để được trả lời và hỗ trợ miễn phí.

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này