Hé lộ danh tính tân đội trưởng Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 19/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Laurent Koscielny, Petr Cech, Aaron Ramsey, Granit Xhaka và Mesut Oezil là 5 cái tên mùa trước nằm trong danh sách những người được lựa chọn ở vai trò đội trưởng Arsenal. Tuy vậy, hiện tại chỉ còn 2/5 người còn gắn bó với Arsenal trong mùa giải 2019/20 do Cech đã quay lại Chelsea, Ramsey đầu quân cho Juventus theo dạng CNTD và bây giờ Koscielny đang nổi loạn.

    2 cái tên còn lại của vaobong88 từng được tin tưởng cho tấm băng đội trưởng mùa trước là Granit Xhaka và Mesut Oezil có quá nhiều vấn đề. Oezil - cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal lại không có phẩm chất thủ lĩnh. Hơn nữa anh đang được Fenerbahce chào mời nên chưa chắc sẽ còn gắn bó với Arsenal. Trong khi đó Xhaka lại không có được sự ổn định và đặc biệt rất hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn.


    Koscielny thì gần như không thể hàn gắn với Arsenal nữa. Anh thậm chí không có têntrong danh sách đội hình sang Mỹ tập huấn. Nếu cầu thủ người Pháp rời sân Emirates thì Emery buộc phải có quyết định trong việc chọn đội trưởng mới. HLV người Tây Ban Nha muốn trong đội hình có 5 cầu thủ luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò đó và hiện tại, ông đã nhắm tới một nhân vật mới toanh – Rob Holding.

    [​IMG]

    “Tôi muốn 1 cầu thủ người Anh trong nhóm 5 đội trưởng. Một cầu thủ người Anh, trưởng thành từ học viện của CLB, có thể hiểu tinh thần Anh và giá trị của Arsenal. Đó là những yếu tố nằm trong phẩm chất mà chúng tôi muốn có. Chúng tôi hài lòng với sự trưởng thành của Rob Holding. Chúng tôi cần những gì cậu ấy thể hiện ở vị trí trung vệ. Trước khi chấn thương, cậu ấy đã thi đấu thực sự tốt”. - Emery chia sẻ trong cuộc họp báo ở Los Angeles

    Nếu Rob Holding được chọn, Arsenal sẽ có giải pháp dài hạn cho tấm băng đội trưởng khi cầu thủ này cam kết gắn bó tương lai với Pháo thủ. Ngoài ra việc có một thủ quân người Anh là cách là khôn ngoan của Emery hướng tới những giá trị truyền thống của CLB. Đây là cách mà Liverpool, MU đang làm và đã thu về những thành công trong thời gian vừa qua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này