Hãy tham khảo bài viết này để rút cho mình bài học lái xe nhé?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 21/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Lái xe máy hay lái xe ô tô bạn sẽ phải sử dụng khả năng quan sát, phán đoán và kết hợp nhịp nhàng giữa tay và chân, với người nam giới thì có thể đây là chuyện không quá khó. Nhưng đối với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ có thai thì không hề đơn giản, ngoài ra bạn cần lưu ý nhiều thứ nếu không muốn sự việc đáng tiếc xảy ra. Để giúp chị em có thêm kiến thức lái xe khi mang thai thì dịch vụ thuê xe tự lái đà nẵng – KHẢI HOÀN PHONG xin đưa ra một vài chú ý và lời khuyên:
    >>> Xem thêm:
    trường dạy lái xe quận Bình Chánh
    Thắt dây an toàn đúng cách: Không riêng gì phụ nữ mà bất cứ lái xe nào cũng cần thắt đai an toàn để đảm bảo. Với phụ nữ có thai thì cần chú ý hơn thắt dây phía dưới bụng và ngang ngực hợp lý sao cho thoải mái và không ảnh hưởng tới thai nhi. Không nên quá chặt hay quá lỏng.
    >>> Xem thêm:
    trung tâm đào tạo lái xe hóc môn
    Bảo vệ lưng: Việc mang thai làm phụ nữ có xu hướng đi cong lưng về phía trước, để tránh mỏi hay đau lưng bạn có thể giữ thẳng lưng bằng cách lọt nệm hoặc gói nhỏ phía sau khi giúp thoải mái hơn khi lái xe.[​IMG]
    Đẩy ghế về phía sau: Ghế lái của bất cứ xe ô tô nào cũng được thiết kế với tính linh động cao nhất nhằm phù hợp với dáng người và tư thế ngồi của tài xe. Riêng với phụ nữ có thai thì bạn có xu hướng đẩy ghế về phía sau để thoải mái và tránh túi khi bung ra khi có tai nạn sẽ làm chẹt vùng bụng.
    Là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn có những góp ý cơ bản dành cho khách hàng khi thuê xe hợp đồng tại Đà Nẵng của đơn vị chúng tôi. Với phụ nữ đang mang thai thì việc đi lại cần phải cẩn thận hết sức, đặc biệt là việc di chuyển bằng xe máy, nếu có điều kiện bạn nên sử dụng oto để giảm tối đa rủi ro có thể xảy ra. Một nhóm chuyên gia của toyota sau khi nghiên cứu trên nhiều phụ nữ mang bầu giả đề đưa ra thiết kế phù hợp cho ghế ngồi và những lưu ý cho phụ nữ mang thai:

    Lái xe ô tô khi phụ nữ mang bầu
    Nghỉ giữa chặng: Việc đi lại với phụ nữ có thai là rất cần thiết, với phụ nữ mang thai lái xe lại càng cần thiết hơn. Nếu phải lái xe trong điều kiện đường dài bạn nên chia chặng và nghĩ ngơi hợp lý giúp gân cốt được thoải mái và thư giản giúp mau lưu thông tốt hơn.
    Làm hành khách: Nếu không cần thiết thị bạn nên ngồi ở ghế sau. Đó là vị trí an toàn và thoải mái hơn nhiều dành cho thai nhi. Trong trường hợp phải lái xe bạn phải chú ý khoảng cách ghế lái và vô lăng để đảm bảo túi khí không trở thành vật nguy hại cho bạn khi có sự cố xảy ra.
    >>> Xem thêm: Thông tin trường dạy lái xe Tiến Thành tại
    https://www.otosaigon.com/threads/dinh-chinh-thong-tin-dao-tao-lai-xe-tien-thanh-lua-dao.8814299/
    Mang đủ giấy tờ: Hãy đảm bảo mang đầy đủ giấy tờ chứng minh bạn mang thai, bao gồm kết quả kiểm tra sức khỏe, thông tin các loại thuốc đang sử dụng, và số điện thoại liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.
    Hãy nhớ rằng an toàn khi lái xe luôn luôn hết sức quan trọng và còn quan trọng hơn khi bạn đang mang bầu. Phải chắc chắn rằng bạn thực hiện đủ các lời khuyên trên để đảm bảo an toàn của bạn cũng như của đứa con tương lai của bạn. Hi vọng những chia sẽ từ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn lái xe an toàn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này