Hãy nghĩ ngợi thật kỹ trước khi đình chỉ thai nhé những cô gái

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 26/10/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Nước mắt tôi trào ra, quá chậm trễ rồi, tôi đã giải quyết xong, đã làm xong hết. Con tôi đã không còn trên cõi đời này nữa. Giờ, nghe các lời chị nói, tôi mới bắt đầu thấy lo lắng tại sao.
    Tôi, một người đã từng trải tới một cuộc tình vô cùng đau quặn thắt khổ với đối tượng nam giới hơn mình hai số tuổi, đã nếm đầy đủ mùi đời để hiểu rõ, mắc con là điều lý tưởng như thế nào. nhưng, cách đây không lâu, tôi đã làm một việ sai trái mà tới giờ, tôi vẫn chưa bao trùm giờ hết hối hận vì điều đó. Tôi đã thải đi đứa con của mình, và coi đó là rào cản cho cuộc đời tôi.
    Xem thêm : trung tam pha thai
    Yêu anh, tôi dốc hết lòng hết dạ, tin rằng anh sẽ là người đàn ông tốt, che chở cho tôi. Ngay cả hiến thân mình cho anh, tôi cũng không tiếc. Nghĩ khi có bầu, chúng tôi sẽ gấp rút cưới nhau, tuy vậy không, anh đã không làm vậy. Anh bảo, việc có chửa là ngoài ham muốn và anh không thể chấp nhận tôi vì đứa con đang lây trong bụng mình. Tôi đã nỗ lực trói buộc anh tuy vậy không thành. tất cả một vài việc ngày hôm đó là bằng tôi đã quá đáng tin vào tình yêu của anh, là bởi tại tôi…
    Biết chuyện, bạn bè đều khuyên tôi nên gìn giữ lại đứa con, dù chứa khó khăn thế nào cũng phải tìm mọi cách nuôi con. Con cái là của trời cho và đứa bé không có tội gì cả, huống hồ đó là con của tôi và người nam giới tôi yêu. Tôi cũng từng nghĩ qua chuyện đó. tuy nhiên không anh xã mà có bầu với tôi không phải việc dễ dàng gì. thời gian đó, lại mắc một người mày râu khá giàu lây, đẹp trai tán tỉnh tôi. Tuy chưa yêu anh ta nhưng tôi lại sợ sẽ mất đi cơ hội nên đã tiên quyết loại thải đi đứa con của mình.
    vì sao tôi lại cướp đi sinh mạng của con khi con còn quá nhỏ. Giờ thì, suốt 5 năm qua, tôi chưa thể đẻ con, cũng chưa biết lý do vì sao. (ảnh minh họa)
    Thật ra, làm việc đó tôi cũng vô cùng sợ hãi, lo âu. Nghĩ vắt óc. lớn đêm tôi thức trắng, nghĩ xem, quan trọng của mình ngày hôm nay bị phải là quá nhẫn tâm không, con tôi nào bị tội gì? nhưng nghĩ để lại con, con sẽ là rào cản tương lai của tôi nên tôi tiên quyết phá bỏ…
    Lần ấy, qua cơ sở bỏ thai, tứ chi tôi bủn rủn như người mất hồn, tôi đứng không vững khi nhìn rất nhiều đối tượng phái đẹp đi ra đi vào rồi khóc lóc thảm thiết. Tôi cũng sợ lắm song đã quyết rồi, phải làm thôi… Tôi đã thải đi đứa con của mình một phương pháp tàn nhẫn như thế.
    Nhưng… lây một chị đã nói với tôi thế này. “Con chị không nhiễm tim thai nên chị phải thải. Mà chị đau quặn thắt lắm em ạ. Mấy năm trời chị tìm mọi cách bằng tất cả hướng mới mang được con, thế mà, giờ chị lại phải xa con. Chị thật không nhẫn tâm. song phải làm phương pháp nào đây do đâu còn hi vọng gì nữa. Chỉ là, tận hưởng một vài đối tượng đi bỏ thai khi con mình khỏe mạnh thật là tàn nhẫn. Em đừng làm như thế em nhé”.
    Bạn xem thêm:phòng khám phá thai an toàn
    Nước mắt tôi trào ra, quá chậm trễ rồi, tôi đã giải quyết xong, đã làm xong hết. Con tôi đã không còn trên cõi đời này nữa. Giờ, nghe một số lời chị nói, tôi mới hình thành lo lắng vì sao.
    Tôi lấy chồng, chính là người đàn ông giàu bị theo đuổi tôi vậy nhưng anh không hay biết gì về tiểu sử của vợ. Suốt rất nhiều năm tháng ấy, nghĩ tới lời đối tượng nữ giới ngồi cạnh nói, nhớ qua con, tôi không bị ngày nào thật sự vui. Tôi luôn đau quặn khổ vì mình đã lao động sai trái và đón nhận có lỗi với con vô cùng. tại sao tôi lại cướp đi sinh mạng của con khi con còn quá nhỏ. Giờ thì, suốt 5 năm đến, tôi không thể nào sinh con, cũng chưa rõ Tác nhân tại vì sao. Tôi cứ nghĩ, hay tại tôi công tác xấu mà tôi chưa thể lây con được nữa? chuyên gia cũng nói, tất cả thứ của tôi bình thường, ông xã tôi cũng tính mạng bình thường tuy nhiên chúng tôi lại vô sinh. Phải chăng, tôi đã nhẫn tâm thải con một lần nên giờ đây, tôi phải chịu cay đắng thế này?
    Hằng đêm, tôi nằm suy nghĩ về một vài chuyện diến ra trong quá khứ, rằng ngày ấy, nếu tôi không bỏ con thì giờ con đã được gần 5 lứa tuổi rồi, đã lạc quan bên mẹ, nói chuyện và quấn quýt mẹ. tuy vậy giấc mơ ấy mãi chưa thể thành sự thật bằng chính đối tượng làm mẹ như tôi đã cướp đi sự sống của con.
    Tôi nhận con nuôi và tiên quyết chuyển việc, xin vào làm hộ sinh trong trung tâm y tế. song một số trẻ nhỏ kháu khỉnh đáng yêu được sinh ra, tôi như bừng tỉnh lương tâm của mình. Tôi đã từng không cho con sự sống khi con là đẻ linh bé nhỏ. Tôi đã từng tước đi quyền làm mẹ thực sự của mình thì giờ tôi phải bù đắp cho một số tháng ngày sai trái. Không một lần nào khi nhận ra rất nhiều đứa bé ra đời, tôi lại không khóc. Nước mắt không ngưng lại rơi như chính tôi được sinh con vậy. Tôi đã có nguy cơ cưng nựng con, được ôm ấp con, được thủ thỉ với con nếu như tôi không lao động sai lầm trong tiền sử. bị con là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ người đàn bà nào cũng ý muốn.
    thực tế, phá thai là tiền sử khủng khiếp, ảm ảnh cả đời này mà tôi không thể quên được. Tôi cũng chấp nhận toàn bộ sự trả giá, chỉ mình tôi thôi…
    Xem thêm : phá thai 4 tháng tuổi ở đâu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này